Áo đấu mới của tuyển Anh giống... tuyển Đức

21/05/2013 07:44 GMT+7

(TNO) Mới đây đội tuyển Anh đã tiết lộ mẫu áo sân nhà sẽ sử dụng ở mùa giải 2013 -2014. Đây là bộ trang phục được thiết kế bởi Nike thay vì Umbro như những phiên bản trước.

(TNO) Mới đây đội tuyển Anh đã tiết lộ mẫu áo sân nhà sẽ sử dụng ở mùa giải 2013 -2014. Đây là bộ trang phục được thiết kế bởi Nike thay vì Umbro như những phiên bản trước.

>> Gerrard thất vọng khi tuyển Anh bị cầm hòa
>> Rio Ferdinand hết cơ hội trở lại tuyển Anh
>> Tuyển Anh đóng quân ngay ổ tội phạm

 
Đội tuyển Anh ra mắt mẫu áo đấu mới

Jack Wilshere, Steven Gerrard, Joe Hart, Theo Walcott và Wayne Rooney là những người đầu tiên khoác lên mình mẫu áo này trong dịp ra mắt. Ngoài ra, chính tiền vệ đang thi đấu cho CLB Arsenal Jack Wilshere là người đầu tiên tiết lộ mẫu áo này trên mạng xã hội Twitter.

"Giống như những đứa trẻ. Giấc mơ ở Anh sẽ bắt đầu với tôi ngay lúc này. Đây là lần đầu tiên tôi mặc chiếc áo mẫu mới của @NikeFootball", Whilshere khoe trên Twitter

Vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Anh thông báo đã ký hợp đồng với hãng trang phục thể thao danh tiếng Nike đến 2018. Theo đó, phía Nike sẽ cung cấp trang thiết bị như bóng và áo đấu cho tất cả 24 đội bóng Anh, bao gồm đội tuyển quốc gia nam, nữ, futsal, bán chuyên nghiệp hay nghiệp dư...

 
Mẫu áo của tuyển Đức sử dụng trong quá khứ

Theo đánh giá của báo giới Anh, đây là mẫu áo được bài trí khá đơn giản và hợp xu hướng thời trang, tuy nhiên lại khá giống với mẫu áo mà đội tuyển Đức từng sử dụng trong quá khứ.

Điểm nổi bật của mẫu áo mới này là phần cổ với vòng bo tròn thay vì đường cách điệu hình trái tim ở phiên bản cũ. Nó tạo nên cảm giác mạnh mẽ và gần gũi. Hai tông màu được sử dụng ở phiên bản này là trắng và xanh thẫm.

 
Trên ngực áo xuất hiện biểu tượng kỷ niệm 150 năm ngày thành lập FA 

Logo của FA bên ngực trái vẫn xuất hiện biểu tượng kỷ niệm 150 năm ngày thành lập tổ chức này.

Theo tiết lộ từ trang Sportsmail, đội tuyển Anh sẽ chính thức sử dụng mẫu áo đấu mới này trong trận giao hữu với CH Ireland vào ngày 29.5.

Bảo Nghi
Ảnh: Sportsmail

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.