Argentina đau đầu khi Messi chưa trở lại đội tuyển

30/07/2016 07:56 GMT+7

Người nhà của tiền đạo Lionel Messi cho biết tiền đạo này chưa có ý định trở lại thi đấu cho tuyển Argentina ở các trận vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào tháng 9 tới.

Trong thời gian qua, tương lai của Messi ở tuyển Argentina là mối quan tâm của rất nhiều người. Tiền đạo thuộc biên chế Argentina đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi Argentina thua Chile trong trận chung kết Copa America Centenario 2016.
Kể từ đó, Liên đoàn bóng đá Argentina và thậm chí cả chính quyền nước này đã làm mọi cách để thuyết phục anh thay đổi quyết định. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Goal.com thì Messi chưa có ý định trở lại đội tuyển trong thời gian tới.

tin liên quan

Messi gây sốc với kiểu tóc mới
Vợ của Lionel Messi đã đăng một bức ảnh của ngôi sao người Argentina lên Instagram với màu tóc mới. Ngay lập tức, thay đổi của Messi nhận được những phản ứng khác nhau từ người hâm mộ.
"Hiện tại thì Messi không phải là một thành viên của đội tuyển Argentina", một thành viên của gia đình Messi nói với Goal.com.
Thông tin này là một cú sốc với Liên đoàn bóng đá Argentina. Tổ chức này còn dự định sẽ để tiền đạo 29 tuổi tham gia vào quá trình chọn HLV mới cho đội tuyển sau khi HLV Gerard Martino từ chức. Hiện tại, Marcelo Bielsa là ứng viên sáng giá nhất sau khi Jorge Sampaoli rút lui vì mới vừa đến Sevilla.
Người hâm mộ Argentina vẫn chưa thể xem Messi thi đấu cho đội tuyển ở các trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới AFP
Vào ngày 1.9 tới, tuyển Argentina sẽ có trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 gặp Uruguay ở Mendoza. 5 ngày sau, các "vũ công Tango" sẽ hành quân đến Venezuela để gặp đội chủ nhà. Đây được dự đoán là những trận đấu khó khăn, nhất là khi trong đội hình không có Messi.
Không chỉ vậy, việc Messi chưa trở lại đội tuyển cũng sẽ khiến cuộc thương lượng hợp đồng mới với nhà tài trợ adidas đổ bể. Bởi việc một số ngôi sao như Messi, Javier Mascherano giã từ đội tuyển khiến cho tuyển Argentina không còn sứt hút như trước nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.