Arsenal bất ngờ vào cuộc nhằm có được chữ kí của Fellaini

06/06/2018 18:20 GMT+7

Theo truyền thông Anh, Arsenal là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua hòng có được chữ kí của tiền vệ bên phía Manchester United Marouane Fellaini.

Chính thức kết thúc hợp đồng với M.U vào cuối tháng 6 này, Fellaini hiện vẫn chưa đồng ý tiếp tục gia hạn cùng "Quỷ đỏ". Đây chính là lí do mà rất nhiều những đội bóng khác tại Châu Âu hiện đang cố gắng để có thể sở hữu tiền vệ rất đa năng của đội tuyển Bỉ.
Fellaini sẽ chơi tại đâu vào mùa bóng tới? Nếu như đây chỉ là một câu hỏi đơn giản, thì hiện tại lại đang có nhiều những đáp án khác nhau có thể xảy ra. Mới đây nhất, truyền thông Anh Quốc đã xác nhận Arsenal chính là đội bóng kế tiếp gia nhập vào cuộc đua giành lấy chữ kí của cựu cầu thủ Everton này.
Theo tờ Telegraph, huấn luyện viên mới của Arsenal là Unai Emery từ lâu đã rất mong muốn có được Fellaini, thậm chí chỉ suýt chút nữa là anh đã gia nhập PSG trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi khi Emery còn làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng thủ đô nước Pháp. Telegraph và RTBF đưa tin, Emery vừa qua đã có cuộc gặp với ban lãnh đạo Arsenal để yêu cầu xúc tiến thương vụ chuyển nhượng này.
HLV Emery từng muốn có Fellaini khi còn dẫn dắt PSG Reuters
Tiền vệ trung tâm Fellaini năm nay 30 tuổi, anh hiện đang là mục tiêu theo đuổi của AC Milan, tuy nhiên câu lạc bộ nước Ý lại đang bị theo dõi rất sát sao bởi luật công bằng tài chính. Trước đó, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị với một bản hợp đồng 3 năm dành cho tiền vệ người Bỉ. Báo chí Pháp, cụ thể là tờ L’equipe cũng đã đưa tin Marseille đã có những liên hệ với cựu tiền vệ của Standard Liege nhằm củng cố hệ thống phòng ngự từ xa cho đội bóng của mình, tương tự như trường hợp của tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure.
Tại Tây Ban Nha, Atletico Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Fellaini. Trong khi đó, Manchester United cũng đang làm đủ mọi cách để thuyết phục chàng tiền vệ đầu xù này ở lại ít nhất thêm một năm nữa. Tổng cộng, theo tờ Mirror đưa tin, hiện tại đã có 6 câu lạc bộ liên hệ cùng Fellaini trong đó có 2 câu lạc bộ Pháp. Cũng theo Mirror, tiền vệ người Bỉ hiện tại đang yêu cầu điều kiện để ở lại câu lạc bộ thành Manchester là nâng tiền lương của mình lên con số gấp đôi. Số tiền anh đang lãnh mỗi tuần hiện tại là 80.000 bảng, tương đương 91.000 euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.