Arsenal bị vùi dập kinh hoàng ở Munich

05/11/2015 06:22 GMT+7

(TNO) Bayern Munich đã biến Arsenal thành một đội bóng tầm thường của Bundesliga khi trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Petr Cech trong trận đấu bảng F Champions League diễn ra rạng sáng nay.

(TNO) Bayern Munich đã biến Arsenal thành một đội bóng tầm thường của Bundesliga khi trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Petr Cech trong trận đấu bảng F Champions League diễn ra rạng sáng nay.

Lewandowski ăn mừng sau khi mở tỷ số cho Bayern - Ảnh: Reuters
Thắng được Bayern Munich trong trận lượt đi cách nay 2 tuần, HLV Wenger mạnh miệng đòi tái lập thành tích này trước đội bóng Đức ngay tại nước Đức nhưng sân Allianz Arena đâu phải Emirates và Arsenal cay đắng nhận ra điều này từ sớm.
Thiếu khá nhiều trụ cột, Arsenal đã mang một đội hình chắp vá đến Munich còn đòi hạ gục Bayern khiến các cầu thủ đội chủ nhà nóng mặt. Nhưng đêm qua, người nóng mặt chính là các cầu thủ đến từ thủ đô London của nước Anh. 
Ngay từ những phút đầu tiên, "Hùm xám" đã biến sức mạnh sân nhà thành sức ép trên sân cỏ và 70.000 khán giả ở sân Allianz Arena không cần chờ đợi lâu.
Alaba tung cú sút tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 3-0 ở cuối hiệp một - Ảnh: Reuters
Phút thứ 10, từ đường chuyền khéo léo của Alcatara, Lewandowski phá bẫy việt vị băng xuống và trong tư thế xoay lưng về phía thủ môn Cech, tiền đạo người Ba Lan vẫn đánh đầu một cách quái dị mở tỷ số 1-0 cho Bayern Munich.
Chỉ 2 phút sau, Ozil ngay lập tức hạ được thủ môn Neuer nhưng trọng tài đã phát hiện Ozil dùng... cùi chỏ ghi bàn nên bàn thắng không được công nhận trong vẻ mặt ngơ ngác một cách buồn cười của tiền vệ người Đức.
Không để cho Arsenal một khe hở nào, Bayern Munich kiểm soát khắp mặt sân đẩy đội chủ nhà vào thế "tấn công thì ít mà phòng thủ thì nhiều"
Sự cuồng nhiệt của sân Allianz Arena đã giúp Bayern thêm sức mạnh - Ảnh: Reuters
Phút 29, đội chủ nhà có bàn thắng thứ hai khá may mắn. Cú vô-lê trượt của Kingsley Coman vô tình đưa bóng đến chân Muller và tiền đạo này tung cú sút rất nhanh bật chân hậu vệ Arsenal đi thẳng vào lưới Petr Cech.
Đội chủ nhà tiếp tục chơi lấn lướt và nếu thủ thành người CH Czech chơi không xuất sắc, Arsenal đã phải nhận thêm nhiều bàn thua nữa. Nhưng dù Cech chơi có hay mấy cũng không thể nào đỡ được cú sút cực đẹp của David Alaba ở cuối hiệp một.
Hiệp hai diễn ra mà không có dấu hiệu dừng lại của đội chủ nhà. Có vẻ trận thua tức tưởi 0-2 trước Arsenal tại Emirates cách nay 2 tuần và trận hòa 0-0 trước Frankfurt cuối tuần qua khiến Bayern Munich nổi điên và họ đã trút những phiền muộn lên đầu Arsenal tội nghiệp.
Thomas Muller ấn định tỷ số 5-1 cho Bayern Munich - Ảnh: Reuters
Trong lần trở lại sau chấn thương, Robben đã ngay lập tức ghi dấu ấn của mình. Phút 55, Costa tung đường chuyền xé toạt hàng phòng ngự Arsenal cho Alaba băng xuống chuyền dọn cổ để Robben nâng tỷ số lên 4-0 bằng cú sút tung nóc lưới Cech.
Đến tận phút 69, Arsenal mới tìm được bàn thắng đầu tiên khi Giroud tận dụng khá tốt cơ hội Sanchez tạo ra cho mình. Từ đường chuyền bên cánh trái, Giroud hứng ngực và không chờ bóng chạm đất tung cú sút hạ gục Neuer.
Thế nhưng đó chỉ là bàn thắng danh dự của các học trò ông Wenger khi Bayern tiếp tục xát muối vào vết thương của Arsenal bằng bàn thắng ở phút 89 của Muller.
Cú sút chìm quá hiểm từ đường chuyền của Douglas Costa giúp Muller hoàn tất cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Bayern Munich trước Arsenal.
Chiến thắng hoành tráng của Bayern đẩy Arsenal và "cửa tử" bởi họ gần như không còn nhiều hy vọng để lọt vào vòng sau. Trong trận đấu cùng giờ, Olympiakos đã vượt qua Dinamo Zagreb 2-1 để có 9 điểm như Bayern, bỏ xa Arsenal và Zagreb đến 6 điểm khi bảng đấu này chỉ còn 2 lượt.
Kết quả loạt trận Champions League diễn ra rạng sáng 5.11:
Bảng E:
Barcelona 3 - 0 BATE
AS Roma 3 - 2 Leverkusen
Bảng F:
Bayern Munich 5 - 1 Arsenal
Olympiakos 2 - 1 Dinamo Zagreb
Bảng G:
Chelsea 2 - 1 Dynamo Kiev
Maccabi Tel Aviv 1 - 3 Porto
Bảng H:
Gent 1 - 0 Valencia
Lyon 0 - 2 Zenit
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.