Arsenal, Chelsea, M.U, Liverpool đều vượt qua vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

24/09/2015 06:56 GMT+7

(TNO) Các đại gia của Premier League là Arsenal, Chelsea, Manchester United (M.U) và Liverpool đều giành chiến thắng trong loạt trận vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay (24.9, giờ VN).

(TNO) Các đại gia của Premier League là Arsenal, Chelsea, Manchester United (M.U) và Liverpool đều giành chiến thắng trong loạt trận vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay (24.9, giờ VN).

Phải nhờ đến các loạt sút luân lưu, Liverpool mới giành quyền đi tiếp - Ảnh: Reuters
Trong loạt trận vừa kết thúc, Liverpool là đội gặp nhiều khó khăn nhất khi phải cần đến những loạt sút luân lưu mới có thể đánh bại đối thủ dưới cơ Carlisle United sau khi hòa 1-1 trong 90 phút.
Tân binh Danny Ings là người mở tỷ số cho đội bóng thành phố cảng ở phút 25 nhưng thế cân bằng đã trở lại chỉ sau đó 10 phút khi Derek Asamoah lập công cho đội bóng vô danh Carlisle United.
Trận đấu diễn ra với ưu thế thuộc về đội chủ sân Anfield nhưng các học trò của HLV Brendan Rodgers lại không thể dứt điểm thành công và hai đội phải bước vào hiệp phụ rồi sau đó là những loạt sút luân lưu. Kết quả là Liverpool đã giành chiến thắng 3-2 để ghi tên mình vào vòng tiếp theo.
Flamini (phải) đóng vai người hùng của Arsenal - Ảnh: Reuters
Ở một trận đấu khác, Arsenal đến làm khách trên sân đối thủ cùng thành phố Tottenham và ra về với chiến thắng 2-1. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà có phần chiếm ưu thế nhưng trong khi các pha tấn công của họ không mang lại hiệu quả thì sự tỏa sáng của tiền vệ Mathieu Flamini đã mang về chiến thắng cho các "Pháo thủ".
Tiền vệ người Pháp ghi bàn mở tỷ số bằng pha đệm bóng cận thành ở phút 26 trước khi tung ra cú sút volley không thể cản phá ở khoảng thời gian cuối trận. Trước đó, ở đầu hiệp 2, trung vệ Calum Chambers đá phản lưới nhà giúp Tottenham cân bằng tỷ số.
Martial (9) tiếp tục ghi bàn - Ảnh: Reuters
Trong khi đó, M.U và Chelsea đã có những chiến thắng dễ dàng trước Ipswich Town cùng Walsall. Tiền đạo Wayne Rooney là người mở tỷ số cho "Quỷ đỏ" trong cuộc tiếp đón Ipswich Town rồi sau đó Andreas Pereira nhân đôi cách biệt. Đáng chú ý là tân binh trẻ tuổi Anthony Martial tiếp tục có tên trên bảng tỷ số trong trận này với pha ghi bàn vào cuối trận.
Ramires (7) là người khởi đầu cho chiến thắng của Chelsea - Ảnh: Reuters
Tương tự, Chelsea cũng không gặp nhiều khó khăn trên sân Walsall. Ramires đưa đội khách vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10. Sau đó, lần lượt Loic Remy, Kenedy và Pedro cũng ghi bàn. Đội chủ nhà chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của James O'Connor.
Kết quả các trận đấu:
Crystal Palace 4 - 1 Charlton
Milton Keynes Dons 0 - 6 Southampton
Newcastle 0 - 1 Sheffield Wednesday
Norwich 3 - 0 West Brom
Tottenham 1 - 2 Arsenal
Walsall 1 - 4 Chelsea
M.U 3 - 0 Ipswich Town
Liverpool 1 - 1 Carlisle United (Liverpool thắng sút luân lưu 3-2)
Kết quả bốc thăm vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh:

Manchester City - Crystal Palace

Liverpool - Bournemouth

Manchester United - Middlesbrough

Everton - Norwich City

Southampton - Aston Villa

Sheffield Wednesday - Arsenal

Hull City - Leicester City

Stoke City - Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.