Arsenal chính thức có Lacazette với mức giá kỷ lục

06/07/2017 08:20 GMT+7

Cuộc theo đuổi tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal cuối cùng cũng thành công khi chân sút người Pháp cập bến Emirates với giá chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng.

Theo Sport Mail, Lacazette đã có mặt ở trung tâm huấn luyện của Arsenal tại Hertfordshire (London) để tiến hành kiểm tra sức khỏe vào hôm 4.7. Tiền đạo người 26 tuổi đã không gặp bất cứ rắc rối nào trong cuộc kiểm tra sức khỏe.
Vào chiều qua (5.7, giờ Anh), Lacazette đã hoàn thành vụ chuyển nhượng từ Lyon sang Arsenal khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Emirates. 
Một thông báo về việc chiêu mộ thành công Lacazette đã được đăng trên trang web chính thức của Arsenal: "Alexandre Lacazette đã đồng ý gia nhập Arsenal theo hợp đồng dài hạn, với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Anh ấy sẽ cùng đội đi du đấu ở Úc vào cuối tuần này và sẽ ra mắt khán giả nhà ở sân Emirates vào cuối tháng".
Báo chí Anh cho biết để có được Lacazette, Arsenal đã phải bỏ ra số tiền 46 triệu bảng, cộng thêm 7 triệu bảng tùy thuộc vào đóng góp của chân sút người Pháp trong tương lai. Mức giá này đã phá kỷ lục chuyển nhượng trước đây khi họ mua Mesut Ozil từ Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng.
HLV Wenger rất vui khi chiêu mộ thành công Lacazette AFP
HLV Arsene Wenger tỏ ra rất vui mừng khi chiêu mộ được Lacazette, người mà ông đã muốn có từ mùa hè năm ngoái nhưng khi đó Lyon không chịu nhả người.
"Chúng tôi rất vui khi Lacazette gia nhập Arsenal. Trong những năm qua, anh ấy đã chứng tỏ rằng mình có thể ghi nhiều bàn thắng và là một chân sút hiệu quả. Anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi để cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải sắp tới", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.