'Arsenal đã hết tiến bộ dưới sự dẫn dắt của Wenger'

12/10/2015 11:15 GMT+7

(TNO) Cựu HLV Alex Ferguson cho rằng Arsenal không còn cho thấy sự phát triển dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger nhưng cảnh báo rằng sự thay đổi HLV có thể không phải là giải pháp tốt.

(TNO) Cựu HLV Alex Ferguson cho rằng Arsenal không còn cho thấy sự phát triển dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger nhưng cảnh báo rằng sự thay đổi HLV có thể không phải là giải pháp tốt.

Arsenal có khả năng bị loại sớm ở Champions League - Ảnh: AFP
Trong 2 năm gần đây, Arsenal đã giành được 2 chức vô địch Cúp FA. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã không đăng quang tại Premier League kể từ lần sau cùng vào năm 2004. Ở mùa giải này, các "Pháo thủ" có nguy cơ bị loại sớm tại Champions League khi thua 2 trận liên tiếp ở vòng bảng và sẽ phải đối đầu với Bayern Munich trong 2 trận liên tiếp ở thời gian tới.
Một số fan hâm mộ Arsenal đã bắt đầu mất kiên nhẫn với những gì mà đội nhà thể hiện và đòi HLV Wenger phải từ chức. Trong khi đó, đa số vẫn đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Pháp, người đã từng giúp đội giành 3 chức vô địch Premier League và 6 danh hiệu Cúp FA.
HLV Wenger đang chịu áp lực lớn - Ảnh: AFP
Là người từng nhiều năm đối đầu với Wenger khi còn dẫn dắt Manchester United (M.U), Sir Alex Ferguson nhận xét Arsenal đã không thể hiện sự tiến bộ dưới bàn tay của "Giáo sư".
"Nếu tôi không phát triển đội bóng sau khi giành được cú đúp vào năm 1994 hay cú ăn ba vào năm 1999, có lẽ tôi cũng đã phải đối đầu với rắc rối như Wenger hiện nay. Ông ấy vẫn giữ nguyên những quan điểm của mình trong mọi vấn đề, từ chuyển nhượng đến phương pháp huấn luyện và thi đấu", Sir Alex nói trên kênh ESPN.
Sir Alex hiểu khá rõ Wenger - Ảnh: AFP
Tuy nhiên, cựu HLV huyền thoại người Scotland cho rằng việc thay HLV Wenger bằng một nhà cầm quân khác có thể  không phải là một giải pháp tốt.
"Ai sẽ là người thay Wenger tại Arsenal, bạn biết không? Ai có thể là người hơn Wenger? Khi một đội bóng gắn bó lâu dài với một HLV thì nó có khả năng thành công rất cao. Đó là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Arsenal không sai thải ông ấy. Tuy nhiên, họ cũng đang mắc kẹt với quyết định của mình", Sir Alex nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.