Arsenal đang 'ngắm nghía hàng thải' của M.U và Chelsea

12/12/2018 19:10 GMT+7

Arsenal đang có ý định tăng cường thêm sức mạnh của hàng phòng ngự bằng cách chiêu mộ 1 trong 2 cầu thủ Eric Bailly của Manchester United (M.U) hoặc Gary Cahill (Chelsea).

Theo nguồn tin của ESPN, Arsenal đang xem Bailly và Cahill là đối tượng theo đuổi nhằm thay thế cho Rob Holding sau khi cầu thủ này bị chấn thương nặng. Hậu vệ 23 tuổi này bị đứt dây chằng trong trận hòa 2-2 với M.U cách đây chưa lâu và sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.
Arsenal cũng nhận tin vui khi trung vệ kỳ cựu Laurent Koscielny đã hoàn toàn bình phục sau 6 tháng vắng mặt vì chấn thương gót chân. Tuy nhiên, HLV Unai Emery vẫn muốn có thêm một sự lựa chọn mới ở hàng thủ. Nguồn tin của ESPN cho biết nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn có Bailly hoặc Cahill trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Bailly đang đối mặt với tương lai bất định ở M.U khi không được HLV Jose Mourinho không tin dùng trong mùa giải này. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chơi tốt kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford theo bản hợp đồng 30 triệu bảng từ Villarreal vào tháng 6.2016. 
Tuy nhiên, ở mùa này, chấn thương và phong độ sa sút đã khiến Bailly chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trong danh sách các trung vệ của M.U sau Chris Smalling, Victor Lindelof và Phil Jones. Với tình trạng này, Bailly có thể sẽ đồng ý ra đi.
Dù vậy, nhiều khả năng M.U sẽ không Bailly. Marcos Rojo mới là người mà họ muốn rời khỏi sân Old Trafford. Cầu thủ người Argentina mới chỉ được ra sân 2 trận kể từ đầu giải.
Cahill (giữa) đã được ban lãnh đạo Chelsea cho phép tìm đội bóng mới Reuters
Trong khi đó, Cahill sẽ là sự thay thế tạm thời tốt cho Holding. Cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này và anh đã được ban lãnh đạo đội bóng thông báo về việc có thể tìm đội bóng mới. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.