Arsenal khó thắng

28/04/2013 04:28 GMT+7

Phải thắng M.U để bảo vệ vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, nhưng hầu như không ai tin rằng Arsenal sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Phải thắng M.U để bảo vệ vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, nhưng hầu như không ai tin rằng Arsenal sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Đêm nay, Chelsea sẽ ra quân trước một tiếng đồng hồ mà nhiều khả năng lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội sẽ giúp họ giành trọn 3 điểm trong cuộc đón tiếp Swansea. Do vậy, để giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League sau vòng 35 này, Arsenal buộc phải đá bại M.U tại Emirates.   

Ở trận lượt đi tại Old Trafford, M.U (phải) đã thắng Arsenal với tỷ số 2-1
Ở trận lượt đi tại Old Trafford, M.U (phải) đã thắng Arsenal với tỷ số 2-1 - Ảnh: AFP    

Bình thường, đó sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với Arsenal, đặc biệt khi M.U là đội chơi tốt nhất trên đất khách ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, sau khi đã chính thức đoạt ngôi vô địch hồi đầu tuần, có thể “Quỷ đỏ” sẽ không còn nhiều động lực để thi đấu. Thậm chí, kể cả khi HLV Ferguson tuyên bố rằng M.U sẽ nỗ lực giành chiến thắng trong cả 4 trận còn lại để lập nên kỷ lục mới về số điểm mà đội vô địch Premier League có thể đạt được (kỷ lục hiện nay đang thuộc về Chelsea với 95 điểm) thì cũng chẳng ai tin vào điều đó.    

Thế nên, vấn đề mà người ta quan tâm là liệu Van Persie có ra sân trong lần đầu tiên trở lại sân Emirates để chống lại đội bóng cũ? Chưa đầy một năm sau khi rời Arsenal, Van Persie đã kiếm được một danh hiệu vô địch và vẫn đang trên đường chinh phục ngôi Vua phá lưới ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông Ferguson sẽ cất Van Persie trên băng ghế dự bị để tránh những điều không hay có thể xảy ra.

Về phía Arsenal không có Giroud (bị treo giò), vai trò tiền đạo mũi nhọn có thể sẽ được ông Wenger trao cho Gervinho hoặc Walcott, còn nếu Arteta phải vắng mặt, Wilshere sẽ chơi thay vị trí của anh. Tuy nhiên, vấn đề chính của Arsenal là họ thường chơi không tốt trước các đội bóng mạnh của Premier League trong mùa này.

Dĩ nhiên Arsenal sẽ nỗ lực để giành chiến thắng nhằm bảo vệ ngôi thứ ba trên bảng xếp hạng hay ít nhất là một vị trí ở Top 4 vào cuối mùa. Thế nhưng, hầu hết các dự đoán trước trận đấu đều nghiêng về kết quả hòa hơn là một chiến thắng dành cho Arsenal. Có thể tin vào điều đó.  

Tottenham hòa may mắn

Bàn đá phản của Boyce (đội Wigan) phút 89 đã giúp Tottenham tìm được trận hòa nghẹt thở 2-2 trên sân khách DW tối qua và vẫn duy trì hy vọng lọt vào tốp 4 dự Champions League mùa tới. Trước đó, Gareth Bale giúp Tottenham có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 khá may mắn nên chơi khá chủ quan để Wigan vùng lên ghi liền 2 bàn. Ở trận đấu sớm, Man.City cầm chắc ngôi á quân sau chiến thắng 2-1 trước West Ham trên sân nhà Etihad nhờ 2 bàn thắng của Aguero và Yaya Toure (Carroll gỡ 1 bàn danh dự cho đội khách). Các kết quả khác: Everton thắng Fulham 1-0; Southampton thua West Brom 0-3; Stoke thắng Norwich 1-0. 

Giang Lao

Tỷ lệ cược

- Premier League:

28.4, 19 giờ 30: Reading - QPR: Đồng banh, chủ nhà thắng 9

21 giờ: Chelsea - Swansea: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 8

22 giờ: Arsenal - M.U: Arsenal chấp nửa, thắng 8

- Serie A:

28.4, 20 giờ: Palermo - Inter Milan: Palermo chấp đồng nửa, thắng 8

AS Roma - Siena: Roma chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8

Torino - Juventus: Juve chấp 1 trái, thắng 8.

29.4, 1 giờ 45: AC Milan - Catania: Milan chấp 1 trái rưỡi, thắng 8.

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Cáctrận trực tiếp trên HTV thể thao, SCTV15, VTC HD thể thao, K+)

Trần Tôn

>> Arsenal và Everton níu chân nhau
>> Arsenal lội ngược dòng chiếm vị trí thứ 3
>> Rosicky tỏa sáng, Arsenal vào top 4
>> AS Roma hủy "show", Arsenal chắc chắn đến Việt Nam
>> U.17 HAGL Arsenal JMG xếp hạng 6 chung cuộc
>> U.17 HAGL Arsenal JMG giành vé tranh hạng 5
>> Cộng đồng mạng "sốt" với HAGL Arsenal JMG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.