Arsenal - Man City: Cơ hội cuối cùng cho 'Pháo thủ'

23/04/2017 14:05 GMT+7

Arsenal rất cần chiến thắng ở Cúp FA để gỡ gạc thể diện, nhưng liệu họ có làm được điều đó trước quyết tâm của Man City?

Số phận của Arsenal ở Cúp FA có thể sẽ không xác định được tương lai của HLV Wenger, nhưng “Các pháo thủ” rất cần một chiến thắng trước Man.City trong trận bán kết vào đêm nay tại sân Wembley để cứu vãn một mùa bóng đang vuột khỏi tầm kiểm soát của họ.
Đây có thể là mùa giải đầu tiên sau 21 năm mà Arsenal sẽ vắng mặt trong top 4 ở Premier League, điều mà kể cả khi giành được chiếc Cúp FA thì thầy trò HLV Wenger cũng không thể làm hài lòng các CĐV của họ. Thế nên cũng là điều dễ hiểu khi họ tạo nên một làn sóng kêu gọi ông từ chức. Tuy nhiên, “Giáo sư” người Pháp vẫn đang nỗ lực để hy vọng sẽ mang lại một điều gì đó cho Arsenal.

tin liên quan

Yaya Toure lên tiếng thị uy các đối thủ tại Cúp FA
Một ngày trước trận đối đầu với Arsenal tại bán kết cúp FA, Yaya Toure đã rất tự tin vào cơ hội vô địch của Man City đồng thời không quên gửi lời cảnh cáo đến 3 đối thủ đáng gờm đến từ London.
HLV Wenger  nói: “Cúp FA là trận đấu rất quan trọng đối với tôi vì đó là trận tiếp theo và vì đây là cơ hội để giành một danh hiệu trong mùa này. Chúng tôi có thể không có được sự tự tin ở mức tối đa vì gần đây chúng tôi đã có một số kết quả đáng thất vọng. Nhưng đó là một cơ hội tốt để cho thấy chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến và chúng tôi muốn lọt vào trận chung kết”.
Thế nhưng, trước mặt Arsenal sẽ là một đối thủ mà họ chưa một lần giành được chiến thắng trong 2 lần gặp nhau ở Premier League mùa này, và điều quan trọng là HLV Guardiola sẽ cố gắng tận dụng thành công ở Cúp FA để làm nổi bật các điểm tích cực khi ông lên kế hoạch cho một cuộc đại tu Man City vào mùa hè.
Man City và Guardiola đang cần chiến thắng ở Cúp FA AFP
Hiểu được ý đồ của người thầy, Sane tuyên bố: “Chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng trong trận đấu này vì chúng tôi muốn lọt vào chung kết và sau đó bước lên bục đăng quang. Chúng tôi đều có động lực và sẵn sàng”. Động lực đó càng tăng lên khi tiền đạo Jesus đã bình phục sớm hơn dự kiến để theo chân đội bóng đến sân Wembley, dù chưa thể biết được là liệu anh có ra sân hay không.
Man.City sẽ không có được sự phục vụ của Gundogan và Stones trong khi Arsenal cũng vắng Cazorla, Mustafi, Perez và Ospina. Trong hoàn cảnh đó, nhiều khả năng Man.City sẽ tận dụng được sự chắp vá nơi hàng phòng ngự của Arsenal để giành chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.