Arsenal nhận hung tin trước trận gặp Frankfurt đêm nay

Kim Chao
Kim Chao
19/09/2019 08:45 GMT+7

Trước trận gặp đội chủ nhà Frankfurt tại vòng bảng Europa League diễn ra lúc 23 giờ 55 đêm nay 19.9 (theo giờ VN), Arsenal nhận những tin rất buồn về vấn đề nhân sự.

Arsenal sẽ có trận đấu mở màn của bảng F với đội chủ nhà Eintracht Franfurt vào đêm nay nhưng không may, HLV Unai Emery sẽ không có được sự phục vụ của Alexandre Lacazette khi tiền đạo này chưa lành hẳn chấn thương mắt cá chân.

Vắng Lacazette là một thiệt thòi quá lớn cho Arsnel

Reuters

Tuyển thủ Pháp gặp vấn đề với mắt cá chân từ trước mùa giải mới và chấn thương này nặng hơn nữa sau trận derby bắc London với Tottenham hồi đầu tháng 9 này. Theo đội ngũ y tế của Arsenal, Lacazette cần phải dưỡng thương ít nhất đến tháng 10.
Trong khi đó, hậu vệ Hector Bellerin dù vẫn ra sân tập và ngốn đủ các bài tập vào tuần trước sau khi hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 1 mùa trước nhưng ông Emery vẫn không dám mạo hiểm để anh trở lại sân cỏ.
Trước đó, hậu vệ trái người Scotland Kieran Tierney cũng đã trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần trước sau khi khắc phục chấn thương háng khiến anh nghỉ một vài tháng nhưng cũng như Bellerin, ông Emery vẫn quyết định "cất" anh.
Một ca chấn thương khác là Dinos Mavropanos, trung vệ 21 tuổi mới đến Arsenal hồi năm ngoái. Cầu thủ người Hy Lạp này cũng dính chấn thương háng trong vài tháng gần đây nên cũng khó có thể tham gia vào đội hình Arsenal đá một trận đầy may rủi trên đất Đức vào đêm nay.
Cả 3 cầu thủ dưới đều đang được HLV Emery cho tập luyện cùng đội U.23 của Arsenal.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.