Arsenal ra mắt áo đấu trên sân khách

10/07/2013 10:33 GMT+7

(TNO) CLB Arsenal, sẽ có chuyến du đấu tại Việt Nam vào ngày 17.7 này, vừa cho ra mắt bộ trang phục mới dành cho sân khách trên nền màu vàng cổ điển.

(TNO) CLB Arsenal, sẽ có chuyến du đấu tại Việt Nam vào ngày 17.7 này, vừa cho ra mắt bộ trang phục mới dành cho sân khách trên nền màu vàng cổ điển.

>> Arsenal vắng thủ quân Vermaelen
>> VTV muốn các đài khác tiếp sóng trận Việt Nam - Arsenal
>> Tài Em, Vũ Phong bị loại khỏi danh sách đấu với Arsenal

 
Màu vàng trong mẫu áo đấu mới gợi nhớ cho người hâm mộ và các cầu thủ Arsenal về những ngày hoàng kim - Ảnh: AFP

Theo đó, màu vàng trong mẫu áo đấu mới gợi nhớ cho người hâm mộ và các cầu thủ Arsenal về những ngày hoàng kim của đội bóng này, mùa giải 2003-2004 bất bại.

Jack Wilshere, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Kieran Gibbs, Carl Jenkinson và Aaron Ramsey là những cầu thủ Arsenal được lựa chọn để làm mẫu cho lần công bố mẫu áo đấu sân khách mới của mùa giải 2013-2014.

 
Tiền vệ Jack Wilshere trong trang phục sân khách mới - Ảnh: AFP

Chiếc áo mới có có cổ màu xanh hoàng gia và ba chiếc khuy vàng. Slogan tiếng Latin "Victoria Concordia Crescit" - tạm dịch: Chiến thắng đến từ hòa hợp, được in trên mác áo và các khuy.

"Mẫu áo đấu mới trông thật tuyệt vời. Nó là một mẫu thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Tôi không thể đợi được đến giây phút được khoác chiếc áo ấy lên mình và ra sân", tiền đạo Theo Walcott chia sẻ trên Sportsmail.

Mẫu áo mới có quần màu xanh. Tất thi đấu cũng được thiết kết với những đường viền tròn theo truyền thống của Arsenal với hai màu xanh và vàng.

 
Arsenal của mùa giải 2003-2004 bất bại - Ảnh: Reuters

Trước đây màu vàng luôn là màu chủ đạo trên những chiếc áo đấu (sân khách) của Arsenal. Tuy nhiên, từ năm 2010 đến nay nó hầu như không còn xuất hiện nữa.

Chiếc áo đấu mới có giá 50 bảng dành cho người lớn và 40 bảng dành cho trẻ em.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.