Arsenal ra về với... khủng hoảng

03/10/2011 05:47 GMT+7

* Kết quả La Liga, Serie A (TNO) Rạng sáng nay 3.10, Arsenal đã để thua 1-2 trên sân White Hart Lane của Tottenham trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Arsenal quả là đen đủi khi thua trước đội kình địch bị đánh giá dưới cơ, mất luôn trụ cột Bacary Sagna vì chấn thương, đã vậy huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger còn bị "đánh" tơi tả do có hành động không đẹp sau trận đấu.

* Kết quả La Liga, Serie A

(TNO) Rạng sáng nay 3.10, Arsenal đã để thua 1-2 trên sân White Hart Lane của Tottenham trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Arsenal quả là đen đủi khi thua trước đội kình địch bị đánh giá dưới cơ, mất luôn trụ cột Bacary Sagna vì chấn thương, đã vậy huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger còn bị "đánh" tơi tả do có hành động không đẹp sau trận đấu.

Ngay khi trận đấu kết thúc, trợ lý HLV Clive Allen bên phía Tottenham đã chạy về phía HLV Wenger và chìa tay ra, song chiến lược gia người Pháp đã phũ phàng từ chối.

 
HLV Arsene Wenger phớt lờ bàn tay chìa ra của trợ lý Clive Allen - Ảnh: AFP

Hành động của "Giáo sư" Wenger đã khiến các cổ động viên Tottenham phẫn nộ, còn trợ lý Clive Allen thì nói: "Ông ta không thèm bắt tay tôi. Ông ta nói rằng ông ấy không nhìn thấy tôi và không nghe thấy tôi nhưng những lời bao biện đó thật vô lý...".

Có lẽ vẫn chưa hết cay cú sau trận thua, nên trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Wenger đã lên án trọng tài Mike Dean đã thiên vị cho đội chủ nhà Tottenham. HLV Wenger cho rằng pha ghi bàn mở tỷ số của Van Der Vaart là không hợp lệ khi tiền vệ người Hà Lan dùng tay khống chế bóng trước khi tung ra cú dứt điểm. Đồng thời ông cũng khẳng định lẽ ra Van Der Vaart phải bị nhận thẻ vàng thứ hai vì đã chạy ra ăn mừng với các cổ động viên.

 
HLV Wenger chỉ trích trọng tài đã thiên vị cho Tottenham - Ảnh: Reuters

"Tôi cảm thấy hết sức thất vọng về quyết định của trọng tài khi cầu thủ Tottenham đã xử lý bóng bằng tay trong bàn thắng mở tỷ số. Tôi tự hỏi trợ lý trọng tài đã làm gì trong tình huống đó. Nếu đúng, Van Der Vaart đã phải nhận thẻ vàng thứ hai cho tình huống này", HLV Wenger nói với Reuters.

Bên cạnh đó, phía Arsenal vừa ra thông báo xác nhận hậu vệ Bacary Sagna sẽ phải nghỉ khoảng 90 ngày vì chấn thương gặp phải ở trận thua Tottenham.
 
Phút thứ 68, Bacary Sagna đã buộc phải rời sân sau một pha va chạm trong tranh cướp bóng với Benoit Assou-Ekotto bên phía Arsenal. Ngay sau đó, hậu vệ người Pháp đã được đưa thẳng đến bệnh viện. Kết quả chụp phim cho thấy Bacary Sagna đã bị vỡ xương mác chân phải và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

 
Hậu vệ Bacary Sagna bị vỡ xương mác và phải nghỉ thi đấu 3 tháng - Ảnh: Reuters

“Bacary Sagna bị vỡ xương mác ở phần chân phải trong trận đấu với Tottenham. Chúng tôi vẫn cần kiểm tra thêm để xác định chính xác mức độ chấn thương nhưng có thể cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. Mọi người ở CLB chúc Bacary sớm bình phục và mong được thấy cậu ấy thi đấu trở lại càng sớm càng tốt”, thông báo của Arsenal xác nhận.

Không có sự phục vụ của Bacary Sagna là một mất mát lớn với Arsenal. Bởi hậu vệ 28 tuổi người Pháp hiện là trụ cột của "Pháo thủ". Ngoài Sagna, Arsenal còn chưa thể có sự phục vụ của hai trụ cột khác là Jack Wilshere và Thomas Vermaelen, cũng do chấn thương.

Trận thua Tottenham vừa qua là thất bại thứ 4 của Arsenal sau 7 vòng đấu ở mùa này. Trận thua này đã khiến Arsenal tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Kết quả Premier League

Bolton - Chelsea: 1-5

Fulham - Queens Park Rangers: 6-0

Swansea City - Stoke City: 2-0

Tottenham - Arsenal: 2-1

Kết quả La Liga

Malaga - Getafe: 3-2

Real Sociedad - Athletic Bilbao: 1-2

Betis - Levante: 0-1

Atletico Madrid - Sevilla: 0-0

Gijon - Barcelona: 0-1

Espanyol - Real Madrid: 0-4

Kết quả Serie A

Novara - Catania: 3-3

Lecce - Cagliari: 0-2

Cesena - Chievo: 0-0

Fiorentina - Lazio: 1-2

Palermo - Siena: 2-0

Parma - Genoa: 3-1

Udinese - Bologna: 2-0

Juventus - AC Milan: 2-0

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.