Arsenal săn đón cựu tiền đạo của M.U

28/12/2015 15:43 GMT+7

HLV Arsene Wenger rất quan tâm đến ngôi sao một thời của M.U Javier Hernandez, người đang khoác áo Bayer Leverkusen.

HLV Arsene Wenger rất quan tâm đến ngôi sao một thời của M.U Javier Hernandez, người đang khoác áo Bayer Leverkusen.

Chicharito đang chơi thăng hoa tại Leverkusen - Ảnh: AFP
Javier Hernandez được biết đến với tên Chicharito, cựu tiền đạo của Manchester United. Anh chơi ở Old Trafford ngót 5 năm trước khi bị "Quỷ đỏ" đẩy cho Real Madrid mượn.
Tiền đạo người Mexico chơi cho Real Madrid chỉ vài tháng rồi cập bến đội bóng đang đứng thứ 5 tại nước Đức Leverkusen. Chicharito đang chơi rất hay tại Bundesliga khi ghi đến 19 bàn thắng chỉ sau 21 trận, một thành tích xuất sắc cho thấy anh vẫn còn nhiều tiềm năng ở cái tuổi 27.
Trong thời gian khoác áo Manchester United, Chicharito chỉ là phương án dự phòng cho tiền đạo Wayne Rooney và điều đó đã không giữ chân anh ở Old Trafford lâu được.
Dưới triều đại của Louis Van Gaal, người ta bắt đầu nhớ tiền đạo của Mexico bởi "Quỷ đỏ" chơi kém hiệu quả, nhất là hàng công. Nhưng cũng như từ trước đến giờ, Manchester United luôn chậm chạm trong việc mua cầu thủ và ngay lập tức Arsenal nhảy vào bởi giá của Chicharito tương đối mềm: 7 triệu bảng.
Ở một động thái khác, Arsenal cũng đang xem xét tung 25 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez, người đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa Leicester đứng đầu bảng xếp hạng Premier League.
Tuy nhiên, tiền vệ được Leicester mua chỉ 400.000 bảng hai năm trước đây chỉ muốn ở lại cống hiến cho sân King Power cho đến cuối mùa giải.
Mahrez đã ghi được 14 bàn thắng ở mùa giải này, chỉ ít hơn 1 bàn so với chân sút hàng đầu của giải đấu là đồng đội Jamie Vardy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.