Arsenal sắp có người thay Alex Song

21/08/2012 07:40 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Alex Song đã trở thành người của Barcelona sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Trong khi đó, Arsenal cũng sắp có được tiền vệ Nuri Sahin từ Real Madrid theo hợp đồng cho mượn.

(TNO) Tiền vệ Alex Song đã trở thành người của Barcelona sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Trong khi đó, Arsenal cũng sắp có được tiền vệ Nuri Sahin từ Real Madrid theo hợp đồng cho mượn.

>> Arsenal mất Alex Song vào tay Barcelona
>> Liverpool sụp đổ, Arsenal hòa chật vật trong ngày khai mạc
>> Bán Van Persie chẳng phải là tận thế với Arsenal

Song chính thức sang Barcelona, Arsenal sắp có người thay
Song (phải) đã hoàn tất việc chuyển sang Barcelona - Ảnh: AFP

Theo Eurosport, hôm qua (20.8, giờ địa phương), Song đã tiến hành kiểm tra y tế tại Barcelona và cầu thủ người Cameroon đã dễ dàng vượt qua.

Phát biểu trên trang web của Barcelona, bác sỹ Ricard Pruna cho biết: "Song có một hệ thống cơ bắp rất tốt. Tôi không nghĩ là cậu ấy từng bị chấn thương nào về cơ kể từ khi 17 tuổi. Đó là một tin tốt. Mọi cuộc kiểm tra đã hoàn tất và anh ấy có thể ra sân bất cứ lúc nào".

Sau khi kiểm ra y tế, Song đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Nou Camp. Trong khi đó, Arsenal sẽ nhận được 15 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Về phần mình, Arsenal cũng nhanh chóng tìm kiếm người thay thế Song, chân chuyền số 1 của đội ở mùa trước với 11 đường chuyền thành bàn. Theo AP thì nhiều khả năng đội bóng chủ sân Emirates sẽ có được tiền vệ Nuri Sahin từ Real Madrid theo hợp đồng cho mượn trong ngày hôm nay (21.8).

Hiện đại diện của Sahin đang có mặt tại Madrid để đàm phán cùng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Kể từ khi chuyển đến Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái, Sahin rất ít khi được ra sân.

Cách đây chưa lâu, Liverpool đã đánh tiếng với Real Madrid để mượn nhưng theo AP, sân Emirates mới là điểm đến sắp tới của cựu cầu thủ Dortmund.

Sau trận hòa Sunderland hồi cuối tuần, chính HLV Arsene Wenger cũng tuyên bố: "Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền vệ và có thể là một hậu vệ nữa bởi đội bóng vẫn còn thiếu nhân sự".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.