Arsenal sẽ phá kỷ lục để chiêu mộ Lacazette

01/07/2017 08:18 GMT+7

Arsenal nhiều khả năng sẽ bỏ ra khoản tiền kỷ lục hơn 50 triệu bảng để mua tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong những ngày vừa qua, Arsenal tỏ ra rất sốt sắng trên thị trường chuyển nhượng. Sport Mail cho biết đội bóng chủ sân Emirates liên tục phát ra những tín hiệu cho thấy họ sẽ chi mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng này nhằm tăng cường lực lượng.
Mục tiêu số 1 của Arsenal trong mùa hè này là tăng cường hàng công với ưu tiên là tiền đạo Lacazette. Chân sút thuộc biên chế Lyon đã được các "Pháo thủ" theo đuổi từ năm ngoái đến nay. 

tin liên quan

Arsenal chọn sao M.U nếu thua vụ Mbappe
Kế hoạch B của Arsenal trong phi vụ chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe là một cái tên khiến nhiều người bất ngờ: ngôi sao Anthony Martial khoác áo Manchester United (M.U).
Nguồn tin của Sport Mail tiết lộ rằng Lacazette đã nói với bạn bè là Lyon và Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chuyển nhượng anh với giá hơn 50 triệu bảng. 
Nếu điều này trở thành sự thật thì Arsenal sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng. Kỷ lục này vốn thuộc về Mesut Ozil, người chuyển đến từ Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng.
Vụ mua Lacazette của Arsenal có khả năng thành công bởi mới đây, Lyon đã mua được chân sút Mariano Diaz của Real Madrid với giá 8 triệu euro. Tiền đạo 23 tuổi cho rằng anh không thể có được chỗ đứng ở đội bóng Hoàng gia nên đã quyết định ra đi.
Mariano đã đến Lyon AFP
Với sự có mặt của Mariano Diaz, Lyon hoàn toàn có thể để Lacazette đến với Arsenal. Hơn 50 triệu bảng là một khoản tiền lớn và đội bóng Pháp có thể dùng nó để mua thêm cầu thủ.
Trong khi đó, tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez tại Arsenal dường như đã được định đoạt. Khi được hỏi về việc liệu có tái hợp với người đồng đội Claudio Bravo ở Man City hay không, chân sút người Chile trả lời: "Đó là một câu hỏi hay. Tương lai của tôi đã rõ ràng nhưng tôi không thể nói cho các bạn biết".
Câu trả lời nói trên cho thấy Sanchez đã đưa ra quyết định của mình. Nhiều khả năng anh sẽ thực hiện quyết định đó sau khi cùng tuyển Chile thi đấu xong trận chung kết Confederations Cup 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.