Arsenal sẽ vô địch Premier League trong vòng 3 năm nữa

03/12/2014 20:20 GMT+7

(TNO) Đó là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger về sức mạnh của Arsenal. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng các ‘pháo thủ’ đã sẵn sàng chinh phục những danh hiệu.

(TNO) Đó là lời khẳng định của HLV Arsene Wenger về sức mạnh của Arsenal. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng các ‘pháo thủ’ đã sẵn sàng chinh phục những danh hiệu.

>> Arsenal thắng sít sao West Brom 1-0
>> Thierry Henry úp mở khả năng thay Wenger tại Arsenal
>> Arsenal lần thứ 15 liên tiếp vượt qua vòng bảng Champions League


Arsenal vẫn chưa có được phong độ ổn định ở mùa này - Ảnh: AFP

Arsenal đã khởi đầu mùa giải này không được tốt. Đội bóng chủ sân Emirates mới chỉ thắng 5/13 trận và hiện đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với 20 điểm. Thầy trò HLV Wenger cũng đã bị Southampton loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh ngay trong trận đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu với Southampton vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ 45 ngày 4.12, giờ VN), HLV Wenger tin rằng Arsenal có thể khiến vận may đổi chiều.

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ có được đội hình tốt nhất. Mùa giải sau khi World Cup kết thúc bao giờ cũng vậy. Tuy nhiên, tình hình hiện nay đã khác. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải chiến đấu như điên để trở lại. Mỗi trận đấu giờ đây sẽ là một trận rất quan trọng đối với Arsenal”, Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.

Arsenal sẽ vô địch Premier League trong vòng 3 năm nữa-1
Arsenal vừa giải cơn khát danh hiệu bằng chiếc Cúp FA ở mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP

Lần gần đây nhất Arsenal giành chức vô địch Premier League cách đây đã 10 năm. Ở mùa giải vừa qua, đội bóng thành London đã chấm dứt 8 năm khát danh hiệu khi giành chức vô địch Cúp FA.

Ở mùa này, Chelsea đang thể hiện một phong độ rất ổn định. “The Blues” hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với 33 điểm, hơn Arsenal đến 13 điểm. Thế nhưng, HLV Wenger cho rằng cuộc đua vẫn còn tiếp diễn.

Arsenal sẽ vô địch Premier League trong vòng 3 năm nữa-2
HLV Wenger tin vào sức mạnh của Arsenal - Ảnh: AFP

“Chúng tôi đã tham gia cuộc đua vô địch rất nhiều lần. Người ta thường chỉ nhớ đội chiến thắng nhưng cuộc đua luôn rất sít sao trong suốt khoảng thời gian 8 hay 9 năm qua. Tại Premier League, sự cạnh tranh là rất gay gắt.

Sau 13 hay 14 trận, người ta chưa thể nói rằng cuộc đua đã kết thúc. Chelsea đã khởi đầu rất tốt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi không thể bắt kịp họ”, HLV Wenger tuyên bố.

Để biến những điều tuyên bố thành sự thật, trước mắt nhà cầm quân người Pháp sẽ phải cùng các học trò vượt qua Southampton trong trận đấu vào rạng sáng mai. Đó sẽ một thử thách không hề dễ vượt qua khi Southampton đang thi đấu ổn định và hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 27 điểm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.