Arsenal suýt mua được Ronaldo trước M.U

24/01/2015 17:50 GMT+7

(TNO) Người đại diện của ngôi sao đang đá cho Real Madrid tiết lộ rằng Arsenal suýt chút nữa đã mua Ronaldo trước cả Manchester United.

(TNO) Người đại diện của ngôi sao đang đá cho Real Madrid tiết lộ rằng Arsenal suýt chút nữa đã mua Ronaldo trước cả Manchester United.

>> Ronaldo vĩ đại chỗ nào?
>> Ronaldo đoạt Quả bóng vàng FIFA 2014: Huyền thoại đã được tiếp nối
>> Arsenal hạ Man City ngay tại Etihad
>> Arsenal mua hậu vẻ trẻ
>> HLV Van Gaal đánh lạc hướng dư luận sau trận hòa tệ hại của M.U
>> M.U muối mặt đá lại ở Cúp FA


Vì xây sân Emirates, Arsenal bỏ lỡ việc mua Ronaldo - Ảnh: AFP

“Siêu cò” Jorge Mendes cho biết “Pháo thủ” không ký hợp đồng với Cristiani Ronaldo vì để dành tiền xây dựng sân vận động Emirates. 

Vào thời điểm năm 2003, Arsenal cạnh tranh gắt gao với Manchester United trong việc chiêu mộ Ronaldo từ CLB Sporting (Bồ Đào Nha) nhưng CR7 cuối cùng vẫn cập bến Old Trafford.

Hồi đầu mùa giải năm nay, huấn luyện viên Arsene Wenger từng thừa nhận tiếc nuối lớn nhất của ông chính là bỏ lỡ việc mua ngôi sao người Bồ Đào Nha. 

Trong cuốn hồi ký mới sắp phát hành tại Anh trong năm nay có tựa “The Agent One”, Mendes thừa nhận rằng Arsenal đã tiến rất gần đến việc ký kết hợp đồng với cầu thủ 3 lần đoạt quả bóng vàng FIFA nhưng “bể kèo” vào phút cuối bởi sự thiếu hụt tài chính. 

Mendes nói trên tờ Goal: "Có lúc tôi thật sự tưởng rằng Ronaldo đã về Arsenal. Ông David Dein (Phó chủ tịch của Arsenal lúc đó) là một người đặt biệt nhưng với việc phải xây dựng sân vận động của họ, Arsenal chỉ còn rất ít tiền và thương vụ bất thành”.


HLV Ferguson rất yêu thích Ronaldo và mua anh bằng mọi giá - Ảnh: AFP

Mendes còn tiết lộ rằng ông Alex Ferguson háo hức điền tên Ronaldo vào đội hình chính của Manchester United ngay cả khi cuộc đàm phán chưa kết thúc. 

" Ronaldo đã hút hồn Ferguson ngay. Ông nói với tôi rằng Ronaldo sẽ chơi ít nhất một nửa số trận đấu của Manchester United và đó chính là những gì tôi muốn nghe. Đó cũng chính là lý do tại sao Ronaldo chuyển đến Old Trafford".

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.