Arsenal thở phào với chấn thương của Giroud

16/09/2013 13:38 GMT+7

(TNO) Nỗi lo về chấn thương của Arsenal đã phần nào vơi bớt khi tiền đạo Olivier Giroud cho biết anh có thể ra sân trong trận đấu trên sân Marseille tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần này.

(TNO) Nỗi lo về chấn thương của Arsenal đã phần nào vơi bớt khi tiền đạo Olivier Giroud cho biết anh có thể ra sân trong trận đấu trên sân Marseille tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần này.

>> Ozil ra mắt thành công, Arsenal hạ Sunderland 3-1
>> Ozil sẽ ra sân thi đấu cho Arsenal ngay cuối tuần này
>> Đội trưởng Arsenal chấn thương vẫn... ghi bàn

Arsenal vơi nỗi lo chấn thương
Giroud bị đau ở cuối trận đấu với Sunderland nhưng chấn thương đó không quá nghiêm trọng - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu tại vòng 4 Premier League diễn ra cuối tuần qua, Giroud chính là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số, góp phần giúp cho Arsenal có chiến thắng 3-1 trước Sunderland. Tuy nhiên, vào cuối trận Giroud đã buộc phải rời sân do chấn thương mắt cá.

HLV Arsene Wenger đã tỏ ra rất lo lắng khi chân sút người Pháp là tiền đạo duy nhất mà ông có trong tay vào lúc này. Tuy nhiên, Giroud cho biết chấn thương của anh không quá nghiêm trọng.

"Chấn thương của tôi không quá tệ như tôi nghĩ lúc đầu. Tôi đã bị một hậu vệ Sunderland đá vào chân lúc đầu trận. Sau đó, đến cuối trận, tôi đã đón hụt một pha bóng và bị trẹo mắt cá. Thật may là chấn thương này không quá nghiêm trọng. Tôi chắc là mình sẽ kịp bình phục để thi đấu với Marseille", Sport Mail dẫn lời Giroud.

Tiền đạo 26 tuổi đang thi đấu với phong độ rất tốt khi ghi bàn trong cả 4 trận tại Premier League cho Arsenal. Chính vì vậy, thông tin anh có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân Veledrome của Marseille chắc chắn sẽ khiến HLV Wenger bớt lo lắng.

Giroud tỏ ra rất lạc quan về phong độ của bản thân cũng như đội bóng. "Tôi đang có phong độ tốt nhất kể từ khi gia nhập Arsenal và có thể là cả sự nghiệp của mình. Giờ thì Arsenal có thêm Ozil. Ai cũng biết rằng anh ấy là một cầu thủ chất lượng cao.

Điều này đã được chứng tỏ trong trận đấu với Sunderland. Ozil không mất nhiều thời gian để hòa nhập và anh ấy đang làm cho Arsenal mạnh lên. Tôi thật may mắn khi có những đồng đội như Ozil, Walcott, Ramsey, Wilshere...", Giroud phát biểu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.