Arsenal thoát được món nợ 95.000 bảng mỗi tuần

24/06/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Arsenal vừa đồng ý bán tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray với chỉ 2,1 triệu bảng nhưng quan trọng hơn họ không còn phải chi trả lương 95.000 bảng/tuần nữa.

(TNO) Arsenal vừa đồng ý bán tiền đạo Lukas Podolski cho Galatasaray với chỉ 2,1 triệu bảng nhưng quan trọng hơn họ không còn phải chi trả lương 95.000 bảng/tuần nữa.
Podolski không còn giữ được phong độ của mình ở tuổi 30 - Ảnh: AFP
Người đại diện của Podolski vừa xác nhận thông tin tiền đạo của tuyển Đức sẽ đầu quân cho câu lạc bộ lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ.
Thừa kinh nghiệm nhưng thiếu tập luyện, Podolski không giúp gì được cho Arsenal kể từ khi về sân Emirates. Anh chỉ ghi 19 bàn trong 60 lần khoác áo "The Gunner" ròng rã 3 năm trời, điều này cho thấy Pondi không xứng với số tiền 95.000 bảng mà đội bóng thành London bỏ ra cho anh. 
Sự ra đi của Podolski cũng như Joel Campbell trước đó đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ lùng sục trên thị trường để tìm một tiền đạo mới. Thật ra Arsenal vẫn có thể gọi lại tiền đạo đang được Crystal Palace mượn Yaya Sanogo nhưng nhiều khả năng Crystal Palace sẽ mượn thêm cầu thủ người Pháp này bởi họ rất cần anh ta cho chiến dịch trụ hạng mùa sau.
Podolski ra đi luôn là một trong những ưu tiên Arsene Wenger, bởi anh không hề "có tương lai" tại Emirates. Arsenal không thể nào trả lương cao cho một cầu thủ không cống hiến được gì cho câu lạc bộ. Ở độ tuổi 30, Podolski chỉ có thể "xuống dốc", điều này thấy rõ qua thái độ lười biếng của anh trên sân tập lẫn sân đấu. 
Sau khi Jackson Martinez không thèm gia nhập Arsenal khi anh chỉ thích Atletico Madrid, huấn luyện viên Wenger quay sang quan tâm Karim Benzema của Real Madrid và Aubameyang của Borussia Dortmund. Tiền đạo Alexandre Lacazette cũng được xem là một lựa chọn cho "Pháo thủ", mặc dù Lyon hét giá cho cầu thủ của mình đến 30 triệu bảng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.