Arsenal trở về thực tại

29/10/2011 01:45 GMT+7

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của “Pháo thủ” có thể sẽ bị dừng lại, khi họ hành quân đến sân Stamford Bridge đối đầu trước kình địch Chelsea lúc 18 giờ 45 tối nay.

Arsenal (giữa) khó lòng làm nên chuyện trước Chelsea  - Ảnh: AFP

Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của “Pháo thủ” có thể sẽ bị dừng lại, khi họ hành quân đến sân Stamford Bridge đối đầu trước kình địch Chelsea lúc 18 giờ 45 tối nay.

Thực sự mà nói, nếu Arsenal ra về với 1 điểm trong tay đã là thành công. Bởi, sau trận thua Queens Park Rangers (QPR) cuối tuần trước, Chelsea đang rất nóng lòng chứng tỏ sức mạnh đáng sợ của mình nhằm theo đuổi 2 đối thủ thành Manchester trong cuộc đua vô địch.

Trong khi với “Pháo thủ” tuy đã tạm vượt qua tình thế khó khăn ở đầu mùa và vươn lên vị trí thứ 7, nhưng lối chơi vẫn còn nhiều bất ổn khi phải lệ thuộc hoàn toàn vào tài săn bàn của thủ quân Van Persie. Do đó, nếu hàng thủ dày dạn của Chelsea khóa chặt ngòi nổ này thì “pháo” sẽ tịt ngòi. Ở trận này, Chelsea có sự trở lại kịp thời của trung phong Torres sau án phạt treo giò 3 trận. Còn phía Arsenal, dù trung vệ Vermaelen đã trở lại, nhưng điểm yếu ở hàng phòng ngự vẫn bị phơi bày.

Một hy vọng cho Arsenal là, trong lần gặp Chelsea này họ sẽ không phải giáp mặt với “hung thần” Drogba - tiền đạo đã ghi tới 13 bàn trong 14 lần gặp “Pháo thủ” trên mọi mặt trận -do nhận chiếc thẻ đỏ ở trận thua QPR 0-1 (còn có Bosingwa). Bên cạnh đó, vụ cáo buộc thủ quân John Terry có hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand gây nhiều tác động đến tâm lý của “The Blues” hay HLV Villas-Boas sẽ bị phạt vì chỉ trích trọng tài.

Rõ ràng, có quá nhiều chuyện không hay xảy ra với Chelsea. Tuy nhiên, HLV  Villas-Boas đang kỳ vọng từ tinh thần thi đấu rực lửa ở trận thắng Everton 2-1 tại vòng 4 Carling Cup vào giữa tuần sẽ giúp Chelsea trở lại quỹ đạo cuộc đua. Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng nữa để người ta tin Chelsea sẽ hạ gục Arsenal là nhờ ưu thế sân nhà - nơi họ đã toàn thắng 4 trận kể từ đầu giải (tính riêng giải Ngoại hạng Anh), ghi 12 và để lọt lưới 4 bàn. Trong khi thành tích thi đấu trên sân khách của Arsenal lại rất tệ: 1 hòa, 3 thua - ghi 6 bàn, để lọt lưới tới 14 bàn.

Ở trận đấu sớm lúc 18 giờ, M.U nếu không vượt qua được Everton trên sân khách Goodison Park, thì Man.City sẽ càng có cơ hội gia tăng thêm điểm số.

Tỷ lệ cược

Ngoại hạng Anh:

29.10, 18 giờ: Everton - M.U: M.U chấp nửa, thắng 9.

18 giờ 45: Chelsea - Arsenal: Chelsea chấp 1 trái, thắng 8.

21 giờ: Man.City - Wolverhampton: Man.City chấp 2 trái, thắng 9.

23 giờ 30: West Brom - Liverpool: Liverpool chấp nửa, thắng 9.

Serie A:

29.10, 23 giờ: AS Roma - AC Milan: Đồng banh, chủ nhà thắng 8.

30.10, 1 giờ 45: Inter Milan - Juventus: Đồng banh, chủ nhà thắng 9.

La Liga:

30.10, 1 giờ: Barcelona - Mallorca: Barca chấp 2 trái rưỡi, thắng 9.

3 giờ: Sociedad - Real Madrid: Real chấp 2 trái, thắng 8.

G.L

(Nguồn: Asianbookie. Các trận được trực tiếp trên HTVC thể thao, SCTV15, VTC-HD, Bóng đá TV, Thể thao TV, K+. Riêng các trận Serie A và La Liga chỉ trên  K+)

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.