Arsenal và Bayern Munich chạy đua giành chữ ký HLV tuyển Đức

05/03/2018 19:05 GMT+7

HLV Joachim Loew của tuyển Đức đang là mục tiêu mà cả Arsenal lẫn Bayern Munich đều muốn có trong mùa hè tới.

Theo thông tin từ tờ Sunday, HLV của đội tuyển Đức Joachim Loew hiện đang được xem xét cho vị trí đầu tàu của CLB Arsenal (tiếp quản chiếc ghế của Arsene Wenger - người nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè sắp tới). Loew không phải là lựa chọn duy nhất của "Pháo Thủ", nhưng HLV này còn hợp đồng với tuyển Đức cho đến năm 2020, sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Lưu ý rằng Bayern Munich cũng đang rất quan tâm đến Loew cho vị trí HLV trưởng của mình.

tin liên quan

Ai xứng đáng thay HLV Wenger ở Arsenal?
Sau trận Arsenal thua tan nát trước Man City 0-3 ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh cuối tuần qua, cựu danh thủ Ian Wright quả quyết: 'Không còn gì để níu kéo ông Arsene Wenger ở lại Arsenal thêm nữa'. 
Dù còn hợp đồng tới tháng 6.2019 với Arsenal, nhưng Wenger nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào cuối mùa bóng này. Theo diễn biến này, HLV người Đức Joachim Loew đang sẽ là ứng cử viên sáng giá tiếp quản chiếc ghế của người đồng nghiệp gốc Strasbourg bên phía Arsenal (người đã ngồi ở vị trí này kể từ tháng 10.1996). Với sự phức tạp của thương vụ (Bayern Munich hiện được cho là cũng đang liên hệ với Loew), Joachim Loew không phải là lựa chọn duy nhất của ban lãnh đạo đội bóng thành London.
Người hâm mộ Arsenal không còn kiên nhẫn với Wenger Reuters
Thierry Henry và Leonardo Jardim được cho là những ứng cử viên tiềm năng thay thế Wenger và tờ Sunday Express cũng nêu tên vị HLV người Ý Carlo Ancelotti. Ngoài ra, tờ Sunday People đề cập đến khả năng Mikel Arteta. Nằm trong bộ sậu của José Guardiola tại Manchester City, HLV người Tây Ban Nha có thể sẽ có chuyến trở về câu lạc bộ hiện đang xếp thứ 6 tại Premier League, ngay cả khi đây là trường hợp được nghiên cứu cho kế hoạch về lâu dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.