Arsenal và Wenger bị chế giễu trong ngày M.U mua Pogba

09/08/2016 12:05 GMT+7

Các CĐV Manchester United (M.U) đã không bỏ lỡ cơ hội chế giễu Arsenal và HLV Arsene Wenger sau khi 'Quỷ đỏ' mua được tiền vệ Paul Pogba bằng bản hợp đồng kỷ lục thế giới.

Manchester United (M.U) đã chính thức thông báo rằng họ giành được chữ ký của tiền vệ Pogba. Để thương vụ này thành công, "Quỷ đỏ" đã bỏ ra tổng cộng 110 triệu bảng. Đó là một kỷ lục mới về chuyển nhượng trong làng bóng đá thế giới.
Thật trớ trêu thay, trong ngày mà M.U mang về một ngôi sao thì tại Anh đang dấy lên tin đồn rằng Arsenal đang xúc tiến việc chiêu mộ trung vệ Jonny Evans, một cầu thủ của M.U. Điều đáng nói là cầu thủ này đã qua thời đỉnh cao phong độ từ lâu và hiện đang khoác áo CLB West Brom.
Arsenal đang ở trong cuộc khủng hoảng hàng thủ trước thềm mùa giải mới khi 2 trung vệ Per Metersacker và Gabriel bị chấn thương, trong khi Laurent Koscielny vừa trở lại sau kỳ nghỉ. HLV Wenger đang gấp rút tìm người trám vào lỗ hổng trước trận ra quân gặp Liverpool ở vòng đầu tiên của Premier League vào cuối tuần này.
Tuy nhiên, thông tin Arsenal quan tâm đến Evans khiến cho Wenger bị chỉ trích dữ dội. Các CĐV M.U đã không bỏ lỡ cơ hội chế giễu "pháo thủ".
Arsenal được cho là đang theo đuổi trung vệ hết thời Evans AFP
"M.U ký hợp đồng với Paul Pogba còn Arsenal lại muốn có Jonny Evans", một fan có tên Ramesh viết trên Twitter. Một người khác thì viết: "Arsene Wenger nói rằng vụ chuyển nhượng Pogba với giá 100 triệu bảng là điên rồ nhưng ông ấy lại chuẩn bị bỏ ra 16 triệu bảng để mua Evans".
"Tôi đang ở trong thế giới thần tiên. Chúng ta ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba trong khi Arsenal theo đuổi Jonny Evans", CĐV có tên Carl Allford viết.
HLV Wenger đang phải chịu áp lực lớn vì không mang về được cho Arsenal cầu thủ chất lượng AFP
Không chỉ vậy, HLV Wenger còn phải nhận những lời chê bai từ chính người hâm mộ Arsenal. Họ bày tỏ sự thất vọng khi một lần nữa đội chủ sân Emirates lại có một kỳ chuyển nhượng thất bại.
"Nếu Jonny Evans ký hợp đồng với Arsenal thì Wenger nên từ chức", fan có tên Axel viết. CĐV có tên Rafi Ahmed thì dọa: "Nếu Arsenal ký hợp đồng với Evans thì tôi sẽ không xem họ thi đấu trong mùa này nữa".
"Chúng ta nên mua Mustafi. Còn Jonny Evans ư? Chúng ta đâu có phải đang thi đấu ở Championship", CĐV Yoann viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.