Arturo Vidal: ‘Sao tôi phải đi ?’

18/03/2015 15:09 GMT+7

(TNO) Arturo Vidal đã dập tắt tin đồn rằng anh sẽ rời khỏi Juventus vào mùa hè này bằng tuyên bố: ‘Tại sao tôi lại muốn ra đi?’.

(TNO) Arturo Vidal đã dập tắt tin đồn rằng anh sẽ rời khỏi Juventus vào mùa hè này bằng tuyên bố: ‘Tại sao tôi lại muốn ra đi?’.

>> M.U sẵn sàng thiết lập kỷ lục mới để mua Vidal
>> Torres, El Shaarawy và Vidal cùng trở lại trước trận đại chiến AC Milan - Juve
>> Vidal lập cú đúp, Juventus nhấn chìm Lazio

 
Vidal rất yêu mến Juventus - Ảnh: AFP

Tiền vệ của Juventus đã được Manchester United “dòm ngó” từ mùa hè năm ngoái và cũng đang có nhiều tin đồn cho rằng, anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải 2014-2015.

Arturo Vidal đã phản bác tin đồn này với tờ Las Ultimas Noticias: “Đối với một cầu thủ, điều quan trọng nhất là giành chiến thắng, có danh hiệu và để lại dấu ấn tốt cho người hâm mộ, Thật khó khăn nếu nghĩ đến việc ra đi trong khi bạn đã đăng quang ngôi vô địch và là một phần của đội bóng tuyệt vời. Mọi người rất yêu mến tôi, tôi cảm thấy rất tốt khi ở Turin và gia đình tôi cảm thấy như được ở nhà của mình vậy. Vậy thì tại sao tôi phải ra đi khi tôi có được những thứ tốt đẹp nhất ở đây ?”.

Nói về trận đấu lượt về ở vòng 1/16 với Borussia Dortmund vào rạng sáng mai 19.3 (giờ VN), Arturo Vidal cho biết: “Champions League là một giấc mơ mà tôi tin rằng chúng ta phải thực hiện nó từng bước một. Đầu tiên chúng tôi sẽ vượt qua Borussia Dortmund vì Chúa muốn chúng tôi vào vòng tứ kết. Ở đó mọi việc đều có thể xảy ra, ngay cả khi mục tiêu chính của chúng tôi là Cúp quốc gia”.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.