AS Monaco đánh tiếng mời HLV Mancini lần 2

13/05/2013 20:29 GMT+7

(TNO) Song song với thông tin CLB Man City chuẩn bị sa thải HLV Roberto Mancini, mới đây báo chí Pháp đồng loạt đưa tin CLB AS Monaco sẵn sàng "hợp tác" với chiến lượt gia người Ý.

(TNO) Song song với thông tin CLB Man City chuẩn bị sa thải HLV Roberto Mancini, mới đây báo chí Pháp đồng loạt đưa tin CLB AS Monaco sẵn sàng "hợp tác" với chiến lượt gia người Ý.

>> HLV Mancini lên giọng tự cao
>> Tầm của Mancini chỉ đến thế!
>> Mancini chửi thề !

 
Tương lai của HLV Roberto Mancini tại Man City sắp đến hồi kết - Ảnh: AFP

Cách đây 2 ngày đội bóng xứ Công quốc Monaco đã chính thức thăng hạng (lên chơi ở Ligue 1). Và dường như muốn "khoe mình với châu Âu", như tham vọng của tỉ phú người Nga Dmitry Rybolovlev (người đứng thứ 97 trong danh sách những người giàu nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes, Mỹ), Monaco lần thứ 2 đánh tiếng mời Mancini.

Hồi tháng 3 năm nay, Monaco cũng đã một lần lên tiếng muốn có Mancini. Khi đó, phía đội bóng nước Pháp cho biết sẵn sàng trả cho Mancini mức lương 26 triệu euro trong vòng 3 năm. Đồng thời, ông chủ Dmitry Rybolovlev cũng hứa sẽ cấp cho nhà cầm quân người Ý khoản kinh phí lên tới 200 triệu euro để tăng cường lực lượng.

Còn trong lần này, để chiêu dụ Mancini, ngoài lời hứa trên không đổi, ban lãnh đạo Monaco còn cho biết sẽ bằng mọi cách đem về chân sút đang nổi như cồn Radamel Falcao đang khoác áo CLB Atletico Madrid.

Theo tờ L'Equipe, phía Monaco đã đưa ra mức giá gần 60 triệu euro, kèm theo mức lương 10 triệu euro/năm để chiêu mộ chân sút người Colombia.

 
Brian Kidd (phải) sẽ thay Mancini dẫn dắt Man City thi đấu 2 trận đấu cuối - Ảnh: Reuters

Trở lại với trường hợp của HLV Mancini. Mối quan hệ giữa ông với đội chủ sân Etihad đã đến hồi kết thúc, khi mới đây trang chủ Man City đưa tin ở 2 vòng đấu cuối cùng (Reading và Norwich), công việc dẫn dắt sẽ do Brian Kidd (trợ lý HLV) đảm trách.

Báo chí Anh tin rằng quyết định sa thải Mancini có thể được công bố sớm nhất trong hôm nay, tròn một năm sau ngày Man City nâng cao chiếc Cup vô địch Premier League 2011-2012. 

Lĩnh Nam 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.