AS Monaco lại thua, HLV Henry than về ‘nỗi sợ thắng’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/12/2018 13:05 GMT+7

HLV Thierry Henry đã phải than về “nỗi sợ thắng” của các cầu thủ AS Monaco sau khi đội bóng công quốc tiếp tục nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Montpellier ở vòng 15 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (2.12, giờ VN).

Ở trận này, AS Monaco đã khởi đầu suôn sẻ với bàn mở tỷ số của Youri Tielemans (phút 42) và có những cơ hội để “kết liễu” đối thủ. Tuy nhiên, đoàn quân dưới sự dẫn dắt của chân sút huyền thoại người Pháp một lần nữa đánh rơi chiến thắng khi lần lượt Andy Delort (phút 81) và Petar Skuletic (phút 86) lập công giúp Montpellier ngược dòng. Thất bại này khiến AS Monaco giậm chân ở vị trí áp chót bảng xếp hạng chỉ với vỏn vẹn 10 điểm sau 15 trận.
AS Monaco tiếp tục lún sâu dưới đáy bảng xếp hạng AFP
Trận thua đã khiến con đường khởi đầu sự nghiệp HLV của Henry tiếp tục u ám. Cuối tuần trước, thầy trò HLV Henry đã có chiến thắng đầu tiên với tư cách là HLV của AS Monaco tại Caen, nhưng vào giữa tuần, đội bóng của cựu chân sút huyền thoại CLB Arsenal lại thua Atletico Madrid, một thất bại khiến họ không còn cơ hội để đi tiếp ở Champions League. Đáng nói hơn, việc thúc thủ Montpellier lại gieo thêm nỗi thất vọng ê chề cho AS Monaco khi họ chưa có chiến thắng nào sau 8 trận trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

tin liên quan

Ligue 1: AS Monaco của HLV Henry thảm bại trước PSG

Sự khởi đầu tệ hại trên băng ghế chỉ đạo của huyền thoại Thierry Henry tiếp tục nối dài khi AS Monaco thảm bại trên sân nhà trước Paris Saint-Germain (PSG) với tỷ số 0-4 ở vòng 13 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (12.11, giờ VN).

Sau trận đấu, HLV Henry đã tỏ ra đầy thất vọng và ví thất bại là như một thảm họa bởi AS Monaco không những sợ thua mà còn sợ… chiến thắng. “Bạn phải sút vào lưới trống. Chúng tôi luôn nói về nỗi sợ thất bại nhưng nỗi sợ chiến thắng cũng tồn tại. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trong suốt 54 phút nhưng điều đó là không đủ”, HLV Henry than vãn sau trận đấu.
Henry đang gặp trắc trở trong khởi đầu nghiệp HLV AFP
Ngược lại, cú ngược dòng ở Stade Louis II đã giúp Montpellier tạm vươn lên vị trí thứ 2 nhưng kém đội đầu bảng Paris Saint-Germain đến 13 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, ở các trận khác, cựu đồng đội của Henry là Patrick Vieira có khá hơn khi vẫn giúp Nice dần lấy lại sự ổn định với trận hòa không bàn thắng trên sân Guingamp để duy trì vị trí thứ 7.

Kết quả vòng 15 Ligue 1
Lille 2 - 2 Lyon
Monaco 1 - 2 Montpellier
Angers 1 - 1 Caen
Guingamp 0 - 0 Nice
Nimes 3 - 0 Amiens
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.