AS Monaco và Lille tiếp tục rượt đuổi PSG

25/11/2013 05:59 GMT+7

* Werder Bremen lại gặp khủng hoảng (TNO) AS Monaco và Lille tiếp tục cuộc rượt đuổi đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) khi cùng có chiến thắng vừa đủ với tỷ số 1-0 lần lượt trước Nantes và Toulouse, ở lượt trận đấu muộn vòng 14 Ligue 1 vừa kết thúc rạng sáng nay (25.11, giờ VN).

* Werder Bremen lại gặp khủng hoảng

(TNO) AS Monaco và Lille tiếp tục cuộc rượt đuổi đội đầu bảng Paris Saint Germain (PSG) khi cùng có chiến thắng vừa đủ với tỷ số 1-0 lần lượt trước Nantes và Toulouse, ở lượt trận đấu muộn vòng 14 Ligue 1 vừa kết thúc rạng sáng nay (25.11, giờ VN).

>> AS Monaco nếm thất bại đầu tiên ở Ligue 1
>> HLV AS Monaco định giá Falcao gấp đôi Gareth Bale
>> Lyon lại khát thắng, AS Monaco lên ngôi đầu

Monaco và Lille tiếp tục rượt đuổi PSG
Obbadi ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho AS Monaco - Ảnh: Reuters

“Nhà giàu” Monaco hành quân đến Nantes với nhiều nỗi lo sau 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Nỗi ám ảnh về thành tích tệ hại vẫn tiếp tục đeo đuổi đoàn quân của HLV Claudio Ranieri trên sân Stade de la Beaujoire khi Nantes chơi khá kín kẽ.

Tuy nhiên, khi trận đấu trôi dần về cuối, tiền vệ cánh trái Mounir Obbadi đã giải tỏa cơn khát thắng cho đội bóng xứ Công quốc bằng một pha lập công ở phút 70, ấn định chiến thắng 1-0 cho Monaco.

Trong khi đó, ở trận đấu sớm, nhưng Lille thể hiện một hình ảnh bạc nhược dù giành trọn 3 điểm khi suýt nữa phải trả giá đắt. Với lợi thế sân nhà, Lille còn được chơi hơn người từ phút 56 do cầu thủ Oscar Trejo (Toulouse) bị phạt thẻ đỏ.

Bàn thắng đến với đội chủ nhà ở phút 86 với pha lập công của Pape N'Diaye Souare, nhưng công lớn nhất thuộc về thủ thành Vincent Enyeama. Bởi trong suốt trận đấu, thủ thành người Nigeria đã không ít lần cứu thua cho đội chủ nhà trước những cơ hội mười mươi của Ben Yedder, Issiaga Sylla và Adrien Regattin... bên phía đội khách.

Tuy nhiên, với 3 điểm khá vất vả nhưng đội bóng của HLV Rene Girard ít nhiều tiếp tục đem lại sức nóng cho cuộc đua tranh ngôi vô địch Ligue 1 năm nay, đồng thời kéo dài mạch 9 trận liên tiếp không bị thủng lưới. Theo đó, chiến thắng trước Toulouse giúp Lille (30 điểm) duy trì khách cách ít hơn 4 điểm với PSG, trong khi Monaco giữ vị trí thứ 3 với 29 điểm.

Ở trận đấu còn lại, Saint-Etienne đã tìm lại chiến thắng khi đánh bại chủ nhà Nice 1-0 bất chấp việc không có sự ủng hộ của khán giả của mình. Theo đó, khoảng 250 cổ động viên của đội khách đã buộc phải sơ tán khỏi sân vận động Allianz Riviera khi phần khán đài của họ bị cháy do cổ động viên quá khích của đội nhà, những người đập vỡ ghế và ném về phía người hâm mộ đối thủ.

Werder Bremen lại gặp khủng hoảng

Sau khởi đầu đầy hứa hẹn, “đại gia” một thời của Bóng đá Đức là Werder Bremen tiếp tục gặp khủng hoảng phong độ khi thúc thủ 2-3 ngay trên sân nhà trước Mainz ở vòng 13 Bundesliga kết thúc rạng sáng nay (25.11, giờ VN).

Tiền vệ người Nhật Bản Shinji Okazaki trở thành người hùng của đội khách khi lập cú đúp giúp Mainz bất ngờ dẫn trước đến 3-0 khiến mọi nỗ lực ghi bàn của Elia và Di Santo (Bremen) ở những phút cuối trở nên vô nghĩa.

Với thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất, Bremen bắt đầu trở lại cuộc chạy đua trụ hạng khi chỉ còn hơn khu vực nguy hiểm 4 điểm. Ở mùa giải trước, Bremen cũng rơi gặp khủng hoảng trầm trọng và chỉ đến những vòng cuối mới chắc suất trụ hạng.

Trái ngược với Bremen, Hamburg xua tan không khí u ám sau 2 thất bại liên tiếp bằng chiến thắng 3-1 trước Hannover, đồng thời đẩy đối thủ xuống nửa cuối bảng xếp hạng.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.