AS Roma đứt mạch trận toàn thắng

04/11/2013 06:20 GMT+7

* Kết quả La Liga (TNO) Kỷ lục 10 trận thắng liên tiếp tại Serie A mùa giải này của AS Roma đã bị chặn đứng sau khi để Torino cầm hòa 1-1 trong chuyến hành quân đến thành phố Turin ở vòng 11 diễn ra rạng sáng nay (4.11, giờ VN).

* Kết quả La Liga

(TNO) Kỷ lục 10 trận thắng liên tiếp tại Serie A mùa giải này của AS Roma đã bị chặn đứng sau khi để Torino cầm hòa 1-1 trong chuyến hành quân đến thành phố Turin ở vòng 11 diễn ra rạng sáng nay (4.11, giờ VN).

>> AS Roma lập kỷ lục 10 trận toàn thắng ở Serie A
>> AC Milan bất ngờ thất bại, AS Roma tiếp tục toàn thắng
>> Hạ Napoli, AS Roma giữ vững ngôi đầu Serie A

AS Roma đứt mạch trận toàn thắng-1
AS Roma (áo trắng) đã có một trận đấu khó khăn trên sân Torino - Ảnh: Reuters

Đang có phong độ cao với chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp, 743 phút giữ sạch lưới ở mùa giải này, AS Roma được đánh giá cao hơn Torino rất nhiều. Hơn nữa lịch sử cũng đứng về đội bóng thành Rome khi họ đã bất bại tại Turin từ năm 1990 và trong 6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, AS Roma luôn là những người giành chiến thắng.

Tuy nhiên Torino cũng khiến người ta phải dè chừng khi ở mùa này họ đã cầm hòa được cả hai đội bóng thành Milan và khiến Juventus phải rất chật vật mới giành được chiến thắng tối thiểu.

Đội chủ nhà đã khởi đầu đầy quyết tâm với những tình huống nguy hiểm như cú sút vọt xà ngang trong gang tấc của Omar El Kaddouri. Nhịp độ nửa đầu trận đấu khá buồn tẻ khi cả hai bên đều tỏ ra thận trọng. Mãi đến phút 24, AS Roma mới có được cơ hội đáng chú ý thật sự với cú vô lê rất đẹp của Alessandro Florenzi.

Chỉ 4 phút sau pha uy hiếp khung thành nguy hiểm đầu tiên, AS Roma đã có được bàn thắng mở tỷ số bằng một tình huống phối hợp rất nhịp nhàng.

Đợt tấn công khởi đầu bằng pha cướp bóng rất nhanh của Federico Balzaretti khi hậu vệ Torino kiểm soát bóng bất cẩn. Bóng được chuyền sang cánh phải cho Miralem Pjanic và tiền vệ này lập tức đưa bóng vào chính giữa khung thành cho Kevin Strootman dứt điểm rất nhanh, mở tỷ số 1-0 cho Roma.

AS Roma đứt mạch trận toàn thắng-2
Strootman ghi bàn mở tỷ số nhưng AS Roma vẫn bị cầm hòa - Ảnh: Reuters

Sau khi có bàn thắng, AS Roma chơi chùng xuống và để cho các cầu thủ chủ nhà nắm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Cuối hiệp 1, Torino đã có cơ hội rất tốt để san bằng tỷ số, tuy nhiên cú đá phạt trực tiếp của Alessio Cerci đã đi chệch xà ngang khung thành trong tiếc nuối của những người hâm mộ trên sân.

Sang hiệp 2, Torino gia tăng sức ép khiến thủ môn Morgan De Sanctis phải chơi hết sức tập trung. Và nỗ lực của đội chủ nhà cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 63. Hàng thủ của AS Roma đã chơi rất kém trong tình huống này khi để Riccardo Meggiorini dễ dàng xoay trở và dẫn bóng đến sát đường biên khung thành, rồi chuyền cho Cerci đệm bóng cận thành gỡ hòa 1-1.

Những phút sau đó dù AS Roma đã tấn công nhiều hơn nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Để bị cầm chân đầy đáng tiếc, AS Roma đã kết thúc chuỗi trận thắng ấn tượng và phải chấp nhận để Napoli và Juventus thu hẹp khoảng cách trên bảng xếp hạng xuống còn 3 điểm.

Kết quả các trận đấu

Livorno 1 - 0 Atalanta

Verona 2 - 1 Cagliari

Lazio 0 - 2 Genoa

Sampdoria 3 - 4 Sassuolo

Udinese 0 - 3 Inter Milan

Torino 1 - 1 AS Roma

Kết quả vòng 12 La Liga

Getafe 0 - 1 Valencia

Atletico Madrid 2 - 0 Bilbao

Levante 0 - 1 Granada

Malaga 3 - 2 Betis

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.