Ashley Young: 'Chiếc cúp FA sẽ cứu rỗi mùa giải của M.U'

19/05/2018 09:05 GMT+7

Trước thềm trận chung kết Cúp FA với Chelsea, Ashley Young đang rất quyết tâm và xem việc giành ngôi cao nhất là nhiệm vụ bắt buộc với các cầu thủ M.U.

Mùa giải 2017-2018 của Manchester United (M.U) đang dần khép lại cùng với sự thất vọng vô bờ khi họ đã sớm bị loại khỏi Champions League ở vòng 16 đội, bị loại khỏi Cúp Liên đoàn và hụt hơi trong cuộc đua giành ngôi vương cùng Man City ở Ngoại hạng Anh. Việc đoạt vị trí Á quân ở giải đấu hàng đấu xứ sở sương mù vẫn chưa thể làm các CĐV "Quỷ đỏ" nguôi ngoai.

tin liên quan

M.U trước nguy cơ không có Lukaku ở chung kết Cúp FA
Với 33 trận đá chính và 2869 phút thi đấu đấu thực tế, Romelu Lukaku chính là cầu thủ 'cày' nhiều thứ 3 của Manchester United (M.U) tại Premier League 2017-2018, chỉ sau thủ môn David de Gea (3240 phút) và tiền vệ Nemanja Matic (3119).
Chính vì thế, trận đấu với Chelsea tại chung kết Cúp FA vào cuối tuần này chính là cơ hội để đoàn quân của HLV Mourinho giành được danh hiệu duy nhất và cứu rỗi một mùa giải trắng tay. Trước trận đấu mang nhiều ý nghĩa này, Ashley Young đã có những chia sẻ trên MUTV: “Chúng tôi đã trải qua những trận đấu với kết quả không tốt và khiến NHM thất vọng khi chưa thể có một danh hiệu để tri ân họ. Thế nên, trận đấu với Chelsea chính là cơ hội để M.U lấy lại hình ảnh của mình sau một mùa giải không như ý. Nếu giành được cúp FA cùng với ngôi Á quân ở Ngoại hạng Anh thì có vẻ như sẽ dễ chấp nhận hơn, qua đó tạo một tiền đề tâm lý cho các cầu thủ để bước vào mùa giải năm sau.
Tôi khẳng định, chiếc cúp FA sẽ cứu rỗi mùa giải này của M.U nên tôi rất mong các đồng đội cũng sẽ quyết tâm và tập trung cao độ trong suốt trận đấu. Chelsea là một đội bóng mạnh và họ cũng có khát khao giành cúp như M.U nhưng tôi tin chúng tôi sẽ vượt qua và giành ngôi vị cao nhất”.
Các cuộc đối đầu giữa M.U và Chelsea luôn hấp dẫn AFP
Tính đến thời điểm này của mùa giải, Ashley Young đã ra sân tổng cộng 37 lần và ghi 2 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
Trận chung kết cúp FA giữa M.U và Chelsea sẽ diễn ra trên sân Wembley vào lúc 23 giờ 15 ngày 19.5 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.