Atletico Madrid muốn “giải cứu” Torres

14/01/2013 15:37 GMT+7

(TNO) Atletico Madrid đang lên kế hoạch nhằm “giải cứu” tiền đạo con cưng một thời của họ là Fernando Torres khỏi Chelsea, theo nguồn tin từ tờ The Metro hôm 14.1.

(TNO) Atletico Madrid đang lên kế hoạch nhằm “giải cứu” tiền đạo con cưng một thời của họ là Fernando Torres khỏi Chelsea, theo nguồn tin từ tờ The Metro hôm 14.1.

>> Stoke tự "bóc tem" sân nhà, Chelsea trở lại top 3
>> CĐV Chelsea tẩy chay đội bóng vì Benitez
>> John Terry tái xuất ở đội trẻ Chelsea

Atletico Madrid muốn “giải cứu” Torres
Torres (phải) đang chật vật tìm chỗ đứng trong đội hình Chelsea - Ảnh: AFP

Kể từ khi chuyển đến sân Stamford Brigde vào tháng 1.2010 với giá 50 triệu bảng từ Liverpool, Torres hiện vẫn phải vật lộn trong nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao. Hơn nữa, sự xuất hiện của tiền đạo Demba Ba (người vừa chuyển đến từ Newcatle) khiến cơ hội giành một suất đá chính trên hàng công Chelsea của Torres càng thêm mờ mịt.

Vai trò của Torres ở Chelsea không còn quan trọng khi dù không có anh trong đội hình xuất phát, Chelsea vẫn nghiền nát Stoke với tỷ số 4-0 ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Vì vậy, tờ The Metro cho biết nhiều khả năng Chelsea sẽ hạ giá chuyển nhượng để giúp Torres trở lại quê hương trong tháng này. Đây cũng có thể là một trong những động thái giúp đội bóng thành London thuyết phục Atletico Madrid nhả tiền đạo xuất sắc Radamel Falcao cho họ.

Khả năng trở lại Atletico Madrid của Torres khá cao khi trong một phát biểu gần đây trên báo giới thủ đô Madrid, chân sút 28 tuổi từng bày tỏ muốn trở lại sân Vicente Calderon, nơi anh khởi đầu sự nghiệp và trở thành một cầu thủ nổi tiếng.

Dẫu vậy, vấn đề lớn nhất của việc trao đổi giữa Chelsea và Atletico Madrid nằm ở giá cả do đội bóng Tây Ban Nha vừa mới tạm giải quyết khủng hoảng tài chính.

Tuy nhiên, nếu Chelsea không hạ giá, Torres cũng có thể trở về đội bóng cũ với bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Hiện tại Torres vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2016 và được định giá trên thị trường chuyển nhượng vào khoảng 20 triệu bảng.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.