Ẩu đả dữ dội ở Cúp Quốc gia Malaysia

16/10/2017 14:34 GMT+7

3 người bị thương và 7 CĐV khác bị bắt giữ trong một vụ ẩu đả dữ dội sau trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Malaysia giữa CLB Perak và Johor Darul Ta-zim (JDT).

Theo tờ Star Online, cuộc ẩu đả xảy ra bên ngoài sân vận động Perak ở Ipoh sau trận đấu giữa chủ nhà Perak và JDT vào đêm 15.10 (giờ địa phương). Theo cảnh sát địa phương, mặc dù đã triển khai hơn 1.000 nhân viên an ninh cho trận đấu nhưng ẩu đả vẫn nổ ra khi bầu không khí bên ngoài sân giữa CĐV của 2 đội trở nên căng thẳng tột độ sau khi trận đấu kết thúc.
Điều tra ban đầu cho biết CĐV của CLB chủ nhà Perak là những người khơi mào sự cố sau khi CĐV của JDT rời khỏi sân và lên xe buýt để về nhà. Những CĐV quá khích thậm chí đã tấn công bằng pháo sáng khiến 3 người bị thương, trong đó có 2 người hâm mộ và 1 cảnh sát. Trong số 2 CĐV bị thương có 1 người chấn thương nặng do pháo sáng phát nổ.
CĐV bị thương được hỗ trợ bởi lực lượng an ninh CHỤP MÀN HÌNH
Sum Chang Keong - một quan chức cảnh sát địa của Ipoh, cho biết đã bắt giữ 7 CĐV của Perak (tuổi từ 18 đến 29) tham gia ẩu đả ở cổng F của sân ở thời điểm khoảng gần 23 giờ và những người này bị nghi ngờ sử dụng pháo sáng để tấn công CĐV của JDT. Trong khi đó, lực lượng an ninh nhanh chóng được tăng cường để ngăn chặn sự hỗn loạn đồng thời hộ tống CĐV của đội khách rời khỏi sân. Ông Sum Chang Keong cho biết đến nửa đêm vụ việc mới được kiểm soát và hiện đang được cảnh sát điều tra.
Trận đấu trên kết thúc với tỉ số hòa 1-1 khi Mohamad Hasbullah Abu Bakar ghi bàn cho Perak ở phút 18 trước khi đội khách có bàn gỡ ở phút 68 do công của Mohamad Ghaddar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.