Ba cầu thủ bị đuổi trong trận khai mạc Ligue 1

11/08/2012 16:42 GMT+7

(TNO) Hai bàn thắng được ghi nhưng có tới ba cầu thủ bị truất quyền thi đấu, đó là những gì đọng lại trong suốt 90 phút trận khai mạc Ligue 1 mùa giải 2012-2013 giữa Montpellier và Toulouse diễn ra rạng sáng nay (11.9, giờ VN).

(TNO) Hai bàn thắng được ghi nhưng có tới ba cầu thủ bị truất quyền thi đấu, đó là những gì đọng lại trong suốt 90 phút trận khai mạc Ligue 1 mùa giải 2012-2013 giữa Montpellier và Toulouse diễn ra rạng sáng nay (11.9, giờ VN).

>> Ligue 1 không có đội mạnh!
>> Montpellier lần đầu đăng quang Ligue 1
>> PSG vượt mặt M.U và Inter Milan để sở hữu Lucas Moura

Montpellier bị Toulouse cầm hòa 1-1 trong trận khai mạc Ligue 1
Camara (giữa) ghi bàn nhưn Montpellier vẫn không thể giành chiến thắng - Ảnh: AFP

Do cả Montpellier và Toulouse đều sở hữu hàng thủ để lọt lưới ít nhất năm ngoái (34 bàn) nên thế trận diễn ra có phần hơi tẻ nhạt với rất ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Dù vậy, Montpellier vẫn có bàn dẫn trước ở phút 34 với pha lập công của tiền đạo người Senegal Souleymane Camara. Từ một tình huống phản công chớp nhoáng, John Utaka thực hiện đường kiến tạo thông minh để Camara pha bứt tốc độ như một chiếc Ferrari lao về đích rồi lạnh lùng dứt điểm làm tung lưới khung thành Toulouse.

Tưởng đâu lợi thế dẫn bàn sẽ giúp đội chủ nhà có được một thế trận sáng sủa hơn trong những phút còn lại. Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch bất ngờ lâm vào tình cảnh chơi thiếu người khi Jamel Saihi bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ đỏ trực tiếp vì vào bóng thô bạo với cầu thủ đội bạn chỉ 4 phút sau đó.

Được chơi hơn đối thủ 1 người, Toulouse bắt đầu đẩy cao đội hình và bắt đầu tạo ra sức ép lên cầu môn đội chủ nhà. Nhưng cũng phải đợi đến phút 72, họ mới có được bàn gỡ nhờ do công của tiền đạo vào sân thay người trong hiệp 2 Ben Yedder sau tình huống chọn điểm rơi và đánh đầu chính xác.

Trong thời gian còn lại, ngoài các pha hãm thành được 2 đội tạo ra, trận đấu cũng trở nên căng thẳng với 2 tấm thẻ đỏ liên tiếp thuộc về Adrien Regattin và Serge Aurier ở các phút 72 và 83 đều của Toulouse. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch cũng không thể tận dụng lợi thế để ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.