Ba lý do khiến Chủ tịch Florentino Perez hoài nghi về sự trở lại Madrid của Ronaldo

Minh Tân
Minh Tân
17/03/2021 18:00 GMT+7

Có 3 lý do khiến Chủ tịch của CLB Real Madrid , Florentino Perez có thể sẽ phản đối việc mang Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa.

Sau khi Juventus bị loại khỏi Champions League, tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Bianconeri trở thành đề tài được chú ý trên các trang thể thao của Ý. Các thông tin liên quan đến cuộc tiếp xúc giữa người đại diện Jorge Mendes và Real Madrid đã mở ra khả năng tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha.
Trong khi đó, theo La Gazzetta dello Sport đưa tin thì Juventus vẫn giữ cho mình một tâm thế bình tĩnh và im lặng giữa một rừng thông tin, vì họ tự tin rằng mối quan hệ của mình với Ronaldo là rất vững chắc.

Ronaldo vẫn là "món hàng" đắt giá

Reuters

Sau trận thua đầy thất vọng trước Porto ở đấu trường châu Âu, Ronaldo đã khẳng định được vị thế siêu sao của mình bằng một hat-trick vào lưới Cagliari vào cuối tuần trước. Siêu sao 36 tuổi đã ghi 23 bàn sau 23 trận tại Serie A cho Bianconeri mùa này và đóng góp 95 bàn sau 122 trận kể từ khi chuyển đến đất nước hình chiếc ủng.
Thành tích trên sân của CR7 không phải là điều ngăn cản Chủ tịch Florentino Perez mang anh trở lại sân Bernabeu vì Ronaldo đã ghi 450 bàn sau 438 trận thi đấu cho nhà vô địch La Liga. Vấn đề là mức lương 37 triệu USD/mùa của anh có thể là một trong những trở ngại chính ngăn họ đưa người hùng cũ của mình trở lại Madrid.
Lý do thứ hai là Real Madrid chuẩn bị tập trung vào các cầu thủ trẻ để tái tạo cho tương lai và việc tái ký hợp đồng với cựu binh sẽ đi ngược lại chính sách đó. Lý do cuối cùng được nhắc đến sẽ là “cái tôi” của Chủ tịch Los Blancos, người sẽ khó chào đón Ronaldo trở lại sau cuộc chia tay đầy tranh cãi vào năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.