Bale gây sốc với các đồng đội tại Real Madrid

17/09/2013 07:47 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Sergio Ramos thừa nhận anh và các đồng đội tại Real Madrid bị sốc khi chứng kiến tài năng của tân binh trị giá 100 triệu euro Gareth Bale trong những ngày qua.

(TNO) Hậu vệ Sergio Ramos thừa nhận anh và các đồng đội tại Real Madrid bị sốc khi chứng kiến tài năng của tân binh trị giá 100 triệu euro Gareth Bale trong những ngày qua.

>> HLV Ancelotti hài lòng với màn trình diễn của Bale
>> Bale và Ronaldo lập công nhưng Real Madrid bị cầm hòa
>> Bale sẽ chơi ở cánh phải cho Real Madrid

Bale gây sốc với các đồng đội tại Real Madrid
Bale (giữa) đang cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Galatasaray - Ảnh: AFP

Dù mới chỉ tập trung cùng Real Madrid trong vài ngày gần đây nhưng Bale đã gây ấn tượng mạnh với các đồng đội mới. Không chỉ vậy, ngay trong trận đấu đầu tiên cho đội bóng Hoàng gia gặp Villarreal hồi cuối tuần qua, cầu thủ người Xứ Wales đã ghi bàn.

Nhận xét về người đồng đội mới, Sergio Ramos, một trong những cầu thủ kỳ cựu nhất của Real Madrid cho biết anh cảm thấy “sợ” khi Bale thể hiện quá tốt.

“Dĩ nhiên Bale là bản hợp đồng lớn nhất trong mùa hè qua và chúng tôi vui mừng khi có anh ấy. Dù vậy, sự thật là anh ấy không thi đấu cho đội bóng được dự Champions League và chúng tôi không biết nhiều về anh ấy trước đây.

Khi mà đội bóng muốn có Bale thì chắc hẳn anh ấy là một tài năng nhưng chúng tôi cũng bị sốc khi cùng tập luyện và thi đấu chung. Dù chỉ qua vài buổi tập và 1 trận đấu nhưng chúng tôi không thể tin được khi chứng kiến tốc độ và sự khéo léo của Bale. Điều đáng sợ là anh ấy vẫn chưa có được thể lực tốt nhất”, Sport Mail dẫn lời Ramos.

Hiện các cầu thủ Real Madrid đang có mặt tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League mùa này với Galatasaray. Đây là sẽ là bước đầu tiên trong hành trình tìm kiếm danh hiệu danh giá nhất châu Âu thứ 10 trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia.

Ramos tin rằng HLV Carlo Ancelotti có thể giúp Real Madrid hoàn thành giấc mơ đã kéo dài suốt 11 năm nay: “Các cổ động viên đã chờ đợi rất lâu kể từ khi đội bóng giành được chức vô địch Champions League vào năm 2002. Năm nay, Real Madrid có một đội hình đủ mạnh để có thể làm điều tương tự. Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng là một người giàu kinh nghiệm và thành tích ở đấu trường này”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.