Bale và Ronaldo lập công nhưng Real Madrid bị cầm hòa

15/09/2013 06:50 GMT+7

(TNO) Hai ngôi sao sáng nhất của Real Madrid là Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều ghi bàn trong trận đấu trên sân Villarreal ở vòng 4 La Liga diễn ra rạng sáng nay. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chỉ có được 1 điểm. Trong khi đó, Barcelona đã có chiến thắng 3-2 trước Sevilla.

(TNO) Hai ngôi sao sáng nhất của Real Madrid là Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều ghi bàn trong trận đấu trên sân Villarreal ở vòng 4 La Liga diễn ra rạng sáng nay. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chỉ có được 1 điểm. Trong khi đó, Barcelona đã có chiến thắng 3-2 trước Sevilla.

>> Bale sẽ chơi ở cánh phải cho Real Madrid
>> Benzema tin Bale sẽ thành công tại Real Madrid
>> Cristiano Ronaldo chào đón Bale đến Real Madrid

Bale và Ronaldo lập công nhưng Real Madrid bị cầm hòa-1
Bale ghi bàn ngay trong trận ra mắt ở Real Madrid - Ảnh: Reuters

Với việc lực lượng của Real Madrid bị ảnh hưởng bởi chấn thương, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định sử dụng Bale ngay từ đầu trận. Cầu thủ người Xứ Wales đã cho thấy tài năng của mình khi lập công ngay trong trận đấu đầu tiên cho Real Madrid.

Được bố trí ở bên cánh phải trên hàng công cùng với Karim Benzema và Ronaldo, Bale đã giúp cho đội bóng Hoàng gia tạo ra những pha sóng gió trước khung thành Villarreal. Phút 38, từ pha tạt bóng của Daniel Carvajal, bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro đã ghi bàn cân bằng tỷ số cho Real Madrid . Trước đó, đội khách bị thủng lưới ở phút 21 khi Cani ghi bàn cho Villarreal.

Sang hiệp 2, Real Madrid vẫn làm chủ thế trận và Ronaldo, cựu cầu thủ đắt giá nhất thế giới lập công đưa đội nhà vươn lên dẫn trước ở phút 64. Tuy nhiên, Villarreal đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi Giovani Dos Santos có pha ghi bàn ở phút 70 để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Bale và Ronaldo lập công nhưng Real Madrid bị cầm hòa-2
Ronaldo (trái) cũng ghi bàn nhưng Real Madrid chỉ có 1 điểm - Ảnh: AFP

Bất chấp những nỗ lực vào cuối trận, Real Madrid cũng không thể giành trọn vẹn 3 điểm khi Villarreal thi đấu rất kiên cường. Với kết quả này, đội bóng Hoàng gia đã sớm bị tụt lại trong cuộc đua vô địch bởi ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay, Barcelona đã có chiến thắng 3-2 trước Sevilla.

Tuy nhiên, đó không phải là một chiến thắng dễ dàng dành cho nhà đương kim vô địch. Barcelona đã dẫn trước 2-0 sau 75 phút thi đấu nhờ các pha lập công của hậu vệ Dani Alves và tiền đạo Lionel Messi. Với bàn thắng ở phút 75, tiền đạo người Argentina đã có 6 bàn thắng sau 3 trận tại La Liga mùa giải này.

Barcelona thắng Sevilla 3-2 ở vòng 4 La Liga
Sanchez là người mang về 3 điểm cho Barcelona - Ảnh: Reuters

Những tưởng Barcelona sẽ dễ dàng duy trì kết quả có lợi cho đến hết trận thì Sevilla đã vùng lên mạnh mẽ. Ivan Rakitic rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho đội nhà ở phút 80 trước khi Coke lập công ở phút cuối cùng của trận đấu.

Trước nguy cơ bị chia điểm trên sân nhà, Barcelona đã dồn lên tấn công ở khoảng thời gian bù giờ. Những nỗ lực của đội chủ sân Nou Camp đã được đền đáp khi tiền đạo vào thay người Alexis Sanchez lập công ở phút bù giờ cuối cùng giúp Barcelona duy trì mạch trận toàn thắng.

Với 3 điểm vừa giành được, Barcelona tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng khi có 12 điểm, bằng với Atletico Madrid, đội cũng giành chiến thắng 4-2 trước Almeria.

Kết quả

Atletico Madrid 4 - 2 Almeria

Barcelona 3 - 2 Sevilla

Real Madrid 2 - 2 Villarreal

Levante 0 - 0 Sociedad

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.