Balotelli vượt mặt Messi và Ronaldo

20/04/2013 03:25 GMT+7

Tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli tiếp tục làm dấy lên nhiều tranh cãi khi bất ngờ được tạp chí uy tín TIME của Mỹ đưa vào top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2013.

Tiền đạo “ngựa chứng” Mario Balotelli tiếp tục làm dấy lên nhiều tranh cãi khi bất ngờ được tạp chí uy tín TIME của Mỹ đưa vào top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2013.

Trước đó, danh sách ứng viên còn có Lionel Messi và Didier Drogba, nhưng cuối cùng chân sút 22 tuổi của AC Milan lại được chọn và trở thành 1 trong 4 VĐV thể thao được bình chọn trong top 100 cùng với ngôi sao bóng rổ Mỹ LeBron James, nhà vô địch trượt tuyết thế giới Lindsey Vonn và tay vợt Trung Quốc Li Na.

Balotelli vượt mặt Messi và Ronaldo 
Ảnh Mario Balotelli trên trang bìa tạp chí TIME

Ngay sau khi danh sách trên được công bố, dư luận bóng đá thế giới lập tức nổi sóng khi nhiều ý kiến đặt câu hỏi vì sao không phải Messi, Ronaldo hay David Beckham được chọn, mà lại là Balotelli. Dẫu vậy, cựu cầu thủ của Chelsea Gianfranco Zola lại cho rằng: “Nếu nhìn lướt qua mọi người sẽ nghĩ Balotelli là một người điên vì liên quan đến một số vụ bê bối khi còn chơi cho Man.City, nhưng thực ra không phải vậy, Mario là một chàng trai đáng yêu. Quan trọng là Balotelli luôn tìm cách chiến đấu chống lại chủ nghĩa phân biệt chủng tộc nên điều đó có thể đã tạo ảnh hưởng lớn đến mọi người”.

Nguyên Khoa

>> Fico đánh giá Balotelli cao hơn Ronaldo
>> Balotelli tỏa sáng giúp tuyển Ý cầm hòa Brazil
>> Balotelli dựng tượng mình trong nhà 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.