Bàn thắng “ma” ở Bundesliga

20/10/2013 03:05 GMT+7

Trận đấu giữa chủ nhà Hoffenheim thua Leverkusen 1-2 ở vòng 9 Bundesliga đang thu hút sự quan tâm của dư luận khi xuất hiện một bàn thắng “ma”.

Trận đấu giữa chủ nhà Hoffenheim thua Leverkusen 1-2 ở vòng 9 Bundesliga đang thu hút sự quan tâm của dư luận khi xuất hiện một bàn thắng “ma”.

Bàn thắng “ma” ở Bundesliga
Ảnh: Daily Mail 

Số là sau khi dẫn trước 1-0, đến phút 71, Leverkusen có bàn thắng nâng tỷ số 2-0 nhờ công của Stefan Kiessling từ một cú đánh đầu. Tuy nhiên, khi được trọng tài Felix Brych công nhận bàn thắng, bản thân Kiessling cũng ngỡ ngàng vì rõ ràng bóng đi sạt cột dọc bay ra phía sau lưới, nhưng do góc lưới phía sau bị thủng nên bóng đi luôn vào trong khung thành (ảnh).

Tình huống công nhận bàn thắng của trọng tài Brych đã gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt từ phía CLB Hoffenheim. Tuy nhiên, vị trọng tài này vẫn có cái lý của mình khi cho rằng “bóng đã vào lưới và không có dấu hiệu nào không hợp lệ”.

Dẫu vậy, Hoffenheim tuyên bố sẽ khiếu nại bàn thắng “ma” và đề nghị tổ chức đá lại trận đấu. Trong khi đó, bàn thắng “ma” đã giúp Leverkusen tiếp tục thách thức Bayern Munich và Dortmund trong cuộc đua tranh chức vô địch Bundesliga năm nay.

N.Khoa

>> Hàng thủ mắc lỗi, Arsenal thất thủ tại Emirates
>> Arsenal khủng hoảng lực lượng trước mùa giải mới
>> Đánh bại Man City, Arsenal tự tin bước vào mùa giải mới
>> Arsenal gặp Fenerbahce
>> Vòng play-off Champions League: Arsenal và AC Milan gặp đối thủ khó
>> Arsenal và AC Milan hồi hộp chờ đấu play off Champions League
>> Arsenal mất cúp Emirates vào tay Galatasaray
>> Arsenal hòa chật vật trong ngày 'Running man' viếng thăm 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.