Báo chí Pháp chỉ trích Messi giữa tin đồn bị chấn thương đầu gối

Giang Lao
Giang Lao
21/09/2021 08:03 GMT+7

Theo tờ Le Parisien, siêu sao Lionel Messi sẽ gặp khó khăn và không dễ thành công trong thời gian thi đấu cho PSG, vì phong độ giảm sút cũng như sức ảnh hưởng lên trận đấu không còn như khi chơi cho Barcelona.

Tờ Le Parisien phân tích qua hình ảnh Messi rời sân khi bị thay ra ở phút 75 (trong trận PSG ngược dòng thắng Lyon 2-1 rạng sáng 20.9) với “sự thất vọng và chán chường, đầu anh ấy cúi xuống, bước đi thì mệt mỏi và cảm giác không còn sức ảnh hưởng lên trận đấu”.
Messi hiện mới thi đấu cho PSG 3 trận, trong đó trận ra mắt gặp Reims chỉ thi đấu chừng 25 phút trước khi có trận thi đấu trọn vẹn gặp Club Brugge hòa 1-1 ở vòng bảng Champions League và 75 phút ở trận gặp Lyon.
Các trận đấu này Messi chỉ thi đấu tốt nhất trong hiệp 1 trận gặp Lyon khi có 4 cú dứt điểm, trong đó có 2 cơ hội suýt ghi bàn. Tuy nhiên, sau đó siêu sao người Argentina có dấu hiệu giảm sút thể lực và không theo kịp tốc độ trận đấu, theo tờ Le Parisien nhận định, cũng như cho biết thêm đó là lý do anh bị HLV Pochettino thay ra.
Cũng theo tờ Le Parisien: “Với phong độ như hiện nay, Messi sẽ có khoảng thời gian thi đấu cho PSG phức tạp hơn dự kiến và chắc chắn sẽ còn gặp nhiều khó khăn, cũng như việc bị thay giữa trận sẽ còn tái diễn”.

Messi (phải) khi bị thay ra ở phút 75 trận PSG gặp Lyon

AFP

Trong khi đó, tiết lộ từ tờ L'Equipe cho rằng HLV Pochettino phải thay Messi vì e ngại siêu sao này gặp chấn thương đầu gối. Theo đó, trước khi được thay ra Messi bị bắt gặp đang xoay xoay 2 đầu gối của mình để kiểm tra.
HLV Pochettino và các cộng sự đã hỏi Messi có ổn không, và siêu sao này ra hiệu vẫn thi đấu được. Mặc dù vậy, sau đó nhà cầm quân người Argentina vẫn quyết định thay siêu sao người đồng hương bằng hậu vệ Achraf Hakimi. Điều này đã dẫn đến hình ảnh Messi tỏ vẻ không hài lòng và phản ứng phớt lờ cái bắt tay của HLV Pochettino.
Tuy nhiên, sự cẩn trọng của HLV Pochettino là có lý do vì muốn bảo vệ Messi, và PSG giữa tuần này còn thi đấu tiếp trận vòng 7 giải Ligue 1 khi gặp đội cuối bảng Metz lúc 2 giờ rạng sáng 23.9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.