Báo chí thế giới 'ớn lạnh' với chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng

Giang Lao
Giang Lao
24/03/2021 13:14 GMT+7

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã hứng chịu pha vào bóng thô bạo từ đối thủ (Ngô Hoàng Thịnh, CLB TP.HCM), khiến nhận chấn thương rùng rợn đến ớn lạnh.

Pha bóng kinh hoàng này được tờ Marca dẫn lại từ đoạn clip của báo chí Việt Nam đăng tải qua trận đấu CLB TP.HCM thua CLB Hà Nội 0-3, thuộc vòng 5 giải V-League trên sân Thống Nhất chiều tối ngày 23.3, cùng bình luận: “Hình ảnh cầu thủ Đỗ Hùng Dũng bị đốn ngã gãy chân gây rùng rợn đến ớn lạnh, và gây sốc cả thế giới”.

Xem lại pha bóng rợn người, Hoàng Thịnh khiến Hùng Dũng gãy chân

Tờ Marca đưa ra đánh giá: “Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ chủ chốt của CLB Hà Nội, đội bóng hàng đầu ở giải V-League, và cũng là tuyển thủ rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam nhiều năm nay. Tuy nhiên, anh đã phải hứng chịu một pha vào bóng quá thô bạo từ đối thủ, gây sốc cả làng bóng đá Việt Nam”.
Tờ báo có số lượng phát hành lớn ở Tây Ban Nha cũng cho rằng: “Các khán giả và người hâm mộ khắp Việt Nam chứng kiến pha bóng trên sân và qua truyền hình đã đi từ kinh hoàng đến phẫn nộ, chỉ trích kịch liệt người gây ra chấn thương (là cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh) với một tuyển thủ xuất sắc như Đỗ Hùng Dũng.

Hùng Dũng bị Hoàng Thịnh đá gãy chân và bình luận từ báo chí nước ngoài

Chấn thương của Hùng Dũng đã khiến không chỉ CLB Hà Nội bị thiệt hại về lực lượng, mà đội tuyển Việt Nam cũng mất đi một cầu thủ quá xuất sắc và quan trọng bậc nhất ở hàng tiền vệ ngay trước khi chuẩn bị bước vào đợt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE vào tháng 6 tới đây”.

Tờ Marca đăng tin pha bóng Đỗ Hùng Dũng bị chấn thương quá rùng rợn đến ớn lạnh

Chụp màn hình

Cũng theo tờ Marca, vắng Đỗ Hùng Dũng - một mắt xích quá then chốt ở giữa sân, sẽ khiến tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề với cơ hội giành suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 tranh vé đến Qatar dự World Cup 2022, cũng như suất vào vòng chung kết Asian Cup 2023.
Không riêng tờ Marca, nhiều tờ báo khác ở nhiều nơi trên thế giới như trang Givemesport Sportbible của Anh cũng đăng tải lại hình ảnh pha bóng Đỗ Hùng Dũng bị Ngô Hoàng Thịnh vào bóng thô bạo khiến bị gãy chân, cùng nhận định: “Đó là một pha vào bóng thô bạo chưa từng thấy!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.