Báo chí Ý kêu gọi Cristiano Ronaldo theo gương Messi giảm lương và gia hạn với Juventus

Giang Lao
Giang Lao
17/07/2021 15:54 GMT+7

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, siêu sao Cristiano Ronaldo từ ý định chia tay Juventus sau mùa giải vừa qua, nay gần như chắc chắn ở lại và còn muốn gia hạn, nhưng cần noi theo Messi đó là giảm lương.

Mới đây, phó chủ tịch Juventus, cựu danh thủ Pavel Nedved cũng xác nhận trên kênh DAZN khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo vừa thi đấu xong EURO 2020, đang đi nghỉ hè cùng gia đình và sẽ trở lại tập trung cùng CLB vào ngày 25.7 tới.
Thông tin này kết thúc mọi tin đồn Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Juventus để đến Manchester United hoặc PSG, thậm chí người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha, “siêu cò” Jorge Mendes gần đây tiếp xúc với lãnh đạo đội bóng thành Turin đã ngỏ ý thân chủ của mình còn muốn gia hạn thêm 1 mùa nữa đến tháng 6.2023.
Hiện hợp đồng của Cristiano Ronaldo còn với Juventus đến tháng 6.2022 cùng mức lương 31 triệu euro/năm. Đây chính là vấn đề mà báo chí Ý như tờ La Gazzetta dello Sport từng đưa ra, rằng ban lãnh đạo đội bóng thành Turin cảm thấy không kham nổi do tình hình tài chính CLB sa sút bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên có ý chuyển nhượng siêu sao này.
Mặc dù vậy, đến nay gần như chưa có CLB nào chấp nhận trả một khoản phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro và trả lương cao để chiêu mộ Cristiano Ronaldo, nên Juventus vẫn tiếp tục giữ siêu sao này cho mùa bóng tới. Nhưng cũng đang tìm cách thương lượng danh thủ 36 tuổi này cần giảm lương.

Tờ La Gazzetta dello Sport đề nghị Cristiano Ronaldo theo gương Messi giảm lương

Marca

Tờ La Gazzetta dello Sport trong số ra ngày 16.7 đã đề nghị Cristiano Ronaldo nên theo gương người đồng nghiệp nổi tiếng, siêu sao Lionel Messi vừa đồng ý giảm đến 50% lương để ký hợp đồng mới với Barcelona.
Vì hiện nay, ngoài mức lương 31 triệu euro/năm cho hợp đồng còn lại, nếu Cristiano Ronaldo muốn gia hạn thêm 1 mùa nữa và vẫn giữ mức lương này thì Juventus sẽ không thể đáp ứng. Do đó, sẽ tùy thuộc vào cuộc đàm phán tới đây khi người đại diện của danh thủ này Jorge Mendes gặp trực tiếp chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli để bàn bạc.
Cũng theo tờ La Gazzetta dello Sport, nhiều nguồn tin đã xác nhận Cristiano Ronaldo hiện muốn ở lại Juventus mùa này, và thêm 1 mùa nữa, trước khi ở tuổi 38 có thể chuyển sang Mỹ thi đấu 1 hoặc 2 mùa nữa trước khi giải nghệ. Đây cũng là thời điểm có thể siêu sao Messi cũng đến Mỹ thi đấu, sau khi chơi thêm cho Barcelona khoảng 2 mùa trong hợp đồng 5 năm sắp ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.