Báo Pháp đưa tin Ronaldo đoạt Quả bóng vàng

03/01/2014 17:16 GMT+7

(TNO) Một nhà báo nổi tiếng người Pháp Pascal Praud tiết lộ thông tin khá sốc trên mạng xã hội Twitter rằng siêu sao Cristiano Ronaldo chính là người đoạt Quả bóng vàng 2013.

(TNO) Một nhà báo nổi tiếng người Pháp Pascal Praud tiết lộ thông tin khá sốc trên mạng xã hội Twitter rằng siêu sao Cristiano Ronaldo chính là người đoạt Quả bóng vàng 2013.

>> Cristiano Ronaldo lại thắng Ibrahimovic
>> Ronaldo: ‘Tôi xứng đáng giành Quả bóng vàng mỗi năm’
>> Sao phim cấp 3 'kết' Messi hơn Ronaldo  

 
Cristiano Ronaldo cầm chắc danh hiệu Quả bóng vàng 2013 - Ảnh: Reuters

Ông Pascal Praud viết: “Nếu như nguồn tin của tôi không có gì thay đổi vào giờ chót, thì chắc chắn người đoạt Quả bóng vàng là Ronaldo. Franck Ribery nhận được nhiều phiếu nhất từ các nhà báo, nhưng không đủ để anh chiến thằng vì cuộc bầu chọn còn tùy thuộc nhiều vào các lá phiếu từ các HLV trưởng và thủ quân các đội tuyển quốc gia khắp toàn cầu”.

Như vậy, nếu đúng như ông Pascal Praud thông tin, thì siêu sao Messi - một trong ba cầu thủ vào chung kết bầu chọn - chỉ về thứ 3 ở cuộc bầu chọn lần này.

Phải tới ngày 13.1 tới, FIFA và tạp chí France Football mới chính thức công bố người đoạt Quả bóng vàng 2013 trong buổi lễ tại Zurich, Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, như truyền thống, các thông tin rò rỉ chỉ vài ngày trước buổi lễ trao giải thường chính xác. Như năm ngoái, ai cũng biết trước siêu sao Messi sẽ đoạt Quả bóng vàng ngay trước lễ trao giải diễn ra.

Được biết, nhiều báo ở Pháp cũng lập tức đăng tải thông tin trên, và xem như Ronaldo đã cầm chắc Quả bóng vàng sau các giải thưởng liên tiếp gần như như Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của World Soccer, Globe Soccer và tạp chí 4-4-2.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.