Báo Pháp: Neymar đã chán PSG, sẵn sàng giảm lương để sang Real Madrid

25/01/2018 20:57 GMT+7

Truyền thông Pháp tiếp tục tiết lộ những thông tin bất ngờ xung quanh thương vụ Neymar và Real Madrid.

Theo tờ L'Equipe, siêu sao người Brazil có những động thái muốn thi đấu cho Real Madrid mùa giải sắp tới. Thậm chí, anh sẵn sàng giảm lương để rời PSG. Hiện tại, anh bỏ túi 38 triệu euro mỗi năm và là cầu thủ có thu nhập cao thứ hai thế giới. Messi đứng đầu với 50 triệu euro và theo sau là Cristiano Ronaldo với 21 triệu euro. Tuy nhiên, siêu sao số 7 có mức lương cao nhất tại Real Madrid. Nếu gia nhập Bernabeu, Neymar phải chấp nhận cấu trúc lương ở đây.

tin liên quan

Neymar bị fan PSG chỉ trích vì ích kỷ
Vừa trở lại sau chấn thương, Neymar lập tức tỏa sáng với 4 bàn thắng vào lưới Dijon. Thế nhưng, thay vì được ca tụng, cổ động viên PSG không ngừng la ó và chỉ trích sự ích kỷ của siêu sao người Brazil.
Chân sút 26 tuổi không còn cảm thấy hạnh phúc tại PSG. Neymar nhiều lần xảy ra mâu thuẫn với đồng đội cũng như HLV. Ngoài ra, việc anh được ưu ái quá mức cũng khiến các cầu thủ trong phòng thay đồ khó chịu. Tiền đạo xứ samba rời Barca để trở thành cầu thủ số 1 thế giới. Thế nhưng, Ligue 1 đang trở nên dễ dàng với anh. Đồng thời, lối chơi quá thiên về phòng ngự và nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm cũng khiến siêu sao số 10 ngán ngẩm.
Trước đó, theo tờ AS, Neymar không ngần ngại thể hiện sự lạnh lùng và văng tục khi được hỏi về chuyện gia nhập Real. Kể cả HLV Unai Emery cũng khăng khăng siêu sao xứ samba sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Neymar chán nản khi bị chính CĐV PSG la ó Reuters
Thế nhưng, thời gian gần đây, tờ Le Parisien cho biết chủ tịch PSG đang cảm thấy lo lắng về tương lai Neymar. Anh đã bày tỏ thái độ bực bội sau chiến thắng hủy diệt trước Dijon. Chân sút số 10 bị chính cổ động viên đội nhà huýt sáo, la ó khi không nhường penalty cho Cavani. Anh cũng vắng mặt trong 2 trận với Lyon và Guingamp vì chấn thương.
Chủ tịch Perez luôn khao khát có được sự phục vụ của Neymar. Ông không ngần ngại phớt lờ Ronaldo để chèo kéo chân sút sinh năm 1992. Thậm chí, Chủ tịch Real sẵn sàng dùng siêu sao số 7 như điều kiện trao đổi Neymar với PSG. Trong đêm gala trao giải Quả bóng vàng, ông cũng từng tuyên bố: “Nếu Neymar ở Real Madrid, cậu ta sẽ có thêm nhiều cơ hội để giành Quả bóng vàng. Madrid là nơi cần cho một cầu thủ tuyệt vời”. Không chỉ “bố già” Perez, các cầu thủ ở “Los Blancos” cũng nhiệt tình chào đón tiền đạo xứ samba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.