Báo Pháp tiết lộ mức lương Messi thực sự nhận ở PSG hơn 110 triệu euro

Giang Lao
Giang Lao
18/09/2021 14:38 GMT+7

Theo tờ L'Equipe số ra ngày 18.9 tiết lộ mức lương của siêu sao Lionel Messi nhận ở PSG tăng theo từng năm, và nếu hoàn tất hợp đồng 3 năm đã ký, danh thủ người Argentina sẽ nhận tổng cộng 110 triệu euro.

Số tiền lương này là chưa tính khoản tiền thưởng nếu Messi cùng PSG giành thành tích ở mùa này và các mùa tới thì con số thu nhập sẽ còn tăng lên qua mỗi năm.
Hiện ở mùa này Messi nhận lương 30 triệu euro, tương ứng như số áo siêu sao này chọn mặc ở đội bóng thành Paris. Tuy nhiên, trong 2 mùa tiếp theo mức lương này sẽ tăng lên mỗi năm 10 triệu euro vì điều khoản thưởng cho lòng trung thành.
Số tiền lương tăng lên này chỉ có hiệu lực khi siêu sao người Argentina xác nhận ở lại PSG mùa thứ hai và mùa thứ ba.
Tờ L'Equipe cho biết, việc PSG ký hợp đồng và trả lương cho Messi cũng giống như trường hợp ký gia hạn với ngôi sao Neymar đến năm 2025, cũng có mức lương tăng thêm theo từng năm.
Tuy nhiên, với Messi, PSG cũng có điều khoản trả lương đặc biệt là trong 30 triệu euro cho mùa giải hiện nay, có 1 triệu được trả bằng tiền điện tử PSG Fan Token do đội bóng thành Paris kết hợp với công ty Crypto.com phát hành. Số tiền điện tử này cũng tương ứng được trả cho các mùa giải tiếp theo khi Messi được tăng lương nếu cam kết ở lại.

Tờ L'Equipe tiết lộ mức lương của siêu sao Lionel Messi

L'Equipe

Việc trả lương 1 triệu euro tương ứng tiền điện tử PSG Fan Token cho Messi, giúp PSG kiếm được lợi nhuận từ 25 đến 30 triệu euro mỗi mùa nhờ tác động từ sự xuất hiện của danh thủ này đã làm tăng đáng kể số lượng nhà đầu tư dòng tiền điện tử của đội bóng thành Paris.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.