Báo Tây Ban Nha: Mbappe thực sự lo lắng khi Messi đến PSG

Giang Lao
Giang Lao
13/08/2021 09:14 GMT+7

Theo tờ Marca, tiền đạo Kylian Mbappe đang rất lo lắng tầm ảnh hưởng của mình sẽ bị ‘đè bẹp’ tại PSG sau khi Lionel Messi mới đến cùng người bạn thân Neymar sẽ lấn át hoàn toàn.

Tờ Marca cũng cho rằng, dù không phải ai cũng có cơ hội được thi đấu cạnh MessiNeymar hợp thành bộ ba tấn công đáng mơ ước, nhưng Mbappe thì có thể không nghĩ như vậy do e ngại tầm ảnh hưởng của mình ở PSG bị mất đi.
Trong khi đó, tờ Gazzeta Dello Sport còn cho biết, sau khi Messi đến có thể vào đầu tuần sau Mbappe sẽ có thông báo về tương lai của mình.

Messi chào hỏi Mbappe và buổi tập đầu tiên đầy tiếng cười tại PSG

Hiện PSG sau khi có Messi vẫn luôn tìm cách thuyết phục Mbappe ký gia hạn hợp đồng. Chủ tịch đội bóng thành Paris, ông Nasser Al-Khelaifi cũng nói rõ quan điểm: “Mbappe là cầu thủ chủ chốt trong kế hoạch của mùa giải 2021 - 2022. Tôi không nêu các chi tiết đang đàm phán với cậu ấy cũng như gia đình, nhưng sẽ không có chuyện cậu ấy ra đi. Mbappe luôn muốn có một đội đủ sức cạnh tranh, thì đây đã có sẵn, nên cậu ấy không có bất cứ lý do gì phải đến một CLB khác”.
Ở diễn biến khác, ngay cả báo chí Pháp cũng hồ nghi Mbappe không hào hứng khi PSG có Messi, bằng chứng là trong 2 ngày siêu sao người Argentina đến Paris ngôi sao 22 tuổi này chẳng thèm tương tác bất cứ điều gì trên các nền tảng truyền thông.

Messi (phải) đã bước vào tập luyện tại PSG

AFP

Phải đến khi Messi có buổi đến trung tâm tập luyện của PSG vào ngày 12.8 (theo giờ địa phương) để gặp các đồng đội mới và bước vào tập luyện, thì Mbappe mới gặp và bắt tay với danh thủ người Argentina, cũng như đăng thông điệp: “Chào mừng Leo (Lionel Messi) đến Paris. Huyền thoại” trên mạng xã hội Instagram.

Messi gặp đối thủ cũ Sergio Ramos, nay là đồng đội ở PSG

PSG.TV

Mặc dù vậy, tờ Marca cho rằng Mbappe khá gượng gạo với sự hiện diện của Messi. Thậm chí hiện có tin đồn, nếu Mbappe vẫn ở lại PSG và ra đi vào mùa hè 2022, thì đội bóng thành Paris sẽ gây sốc chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo từ Juventus thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.