Báo Tây Ban Nha ngậm ngùi khi Messi ra mắt PSG, hy vọng có Mbappe đang tắt ngấm

Giang Lao
Giang Lao
30/08/2021 10:45 GMT+7

Tờ Marca mô tả khi siêu sao Messi được tung ra sân thi đấu trong màu áo PSG rạng sáng 30.8 (giờ VN), là ‘khoảnh khắc lịch sử’ lần đầu tiên sau hơn 20 năm siêu sao người Argentina khoác màu áo khác Barcelona.

Không chỉ riêng tờ Marca, các báo khác ở Tây Ban Nha dù xác định từ hơn 2 tuần nay khi Messi đã đến PSG, nhưng vẫn cứ ngậm ngùi khi nhìn thấy siêu sao này lần đầu tiên ra sân thi đấu trong màu mới không phải của Barcelona.
Trong bài tường thuật của mình, tờ Marca nhận định đầy tiếc rẻ: “Messi vẫn thể hiện một màn trình diễn chói sáng dù ra sân từ ghế dự bị và thi đấu chừng 25 phút cho PSG”.

Messi đá trận đầu cho PSG và hành động ít ai ngờ đến từ đối thủ

Hình ảnh Messi được CĐV Pháp chào đón và gây cơn sốt trong trận ra mắt ở PSG và giải Ligue 1 cũng khiến báo chí Tây Ban Nha đầy tiếc nuối khi giải La Liga đánh mất đi cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của mình.
Hy vọng hiện nay của báo chí Tây Ban Nha là mong đợi vào khả năng CLB Real Madrid có chiêu mộ được tiền đạo Kylian Mbappe từ chính PSG và giải Ligue 1 vào giờ chót hay không để thay thế vai trò của Messi.

Trang bìa tờ tờ Marca trong số ra ngày 30.8 với hy vọng Mbappe sẽ đến Real Madrid trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Marca

Tờ Marca cũng không quên nhắc khéo trong bài tường thuật ngày ra mắt của Messi với Mbappe ghi cú đúp giúp PSG thắng Reims 2-0 “có thể là trận đấu cuối cùng của ngôi sao này trong màu áo đội bóng thành Paris” để đến Real Madrid.
Tuy nhiên, hy vọng này đang tắt ngấm vì PSG thể hiện quyết tâm giữ Mbappe, trong lúc thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa tới 48 giờ nữa sẽ đóng cửa.
Mặc dù vậy, tờ Marca vẫn níu kéo niềm tin chờ đợi bất ngờ có thể sẽ xảy ra vào giờ chót với thời hạn trong ngày 30.8 (giờ địa phương, khuya nay giờ VN) Real Madrid sẽ đưa ra một đề nghị mới với mức giá cao hơn 180 triệu euro để thuyết phục PSG đàm phán. Nếu hy vọng này xảy ra, và giải La Liga có được Mbappe, thì báo chí nước này ắt hẳn sẽ không còn nhắc gì tới Messi nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.