Báo Tây Ban Nha: Pogba sẽ đến Real Madrid cùng Erling Halaand và Kylian Mbappe

Giang Lao
Giang Lao
16/08/2021 13:03 GMT+7

Theo tờ Marca , tiền vệ Paul Pogba đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Manchester United (M.U), và sẽ ra đi tự do vào ngày 30.6 sang năm để đến Real Madrid cùng với Erling Halaand và Kylian Mbappe.

Pogba vừa có trận mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh chói sáng khi đóng góp đến 4 pha kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn ở trận M.U thắng Leeds 5-1 tối 14.8 (giờ VN). Nhưng bất kể như vậy, ngôi sao người Pháp này cũng sẽ từ chối đề nghị đàm phán gia hạn của “Quỷ đỏ”.

Messi đang 'đá văng' Mbappe khỏi PSG như thế nào?

Lý do theo tờ Marca là vì Pogba đã đặt mục tiêu gia nhập Real Madrid từ lâu nay, và dù hiện tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn HLV Zidane, nhưng ngôi sao này vẫn muốn đến bởi những thử thách trong sự nghiệp và dự kiến tại đây còn sẽ sát cánh cùng 2 ngôi sao xuất sắc nhất hiện nay là Erling Halaand và Kylian Mbappe.
Cũng theo tờ Marca, do giải La Liga đang thắt chặt chi tiêu của các CLB nên kỳ chuyển nhượng hiện nay đa số rất ít mua sắm, chỉ có là Real Madrid đang ổn định tài chính và đang đặt mục tiêu chiêu mộ trước tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG.
Sau đó, từ mùa hè 2022 mới chứng kiến các CLB ở La Liga chủ yếu là Real Madrid sẽ mua sắm rầm rộ sau khi đã ổn định lại tình hình tài chính. Ngoài ra, cũng do Pogba và Erling Halaand đều có cùng người đại diện là “siêu cò” Mino Raiola nên đã có những thỏa thuận ngầm với đội bóng chủ sân Bernabeu, tờ Marca tiết lộ.

Liệu Kylian Mbappe (trái), Erling Halaand (giữa) và Pogba cùng đến Real Madrid mùa hè sang năm?

Marca

Điều này cũng hợp với các tin tức gần đây từ báo chí Anh, khi nguồn tin của tờ Daily Star cho biết Pogba đã chính thức từ chối đàm phán gia hạn với M.U, và sẽ thi đấu đến hết hợp đồng hiện nay để ra đi tự do với điểm đến mới là Real Madrid.
Do đó, tờ Marca cũng cho rằng Real Madrid đang chuẩn bị cho nhiều phương án xây dựng lại đội hình “Dải ngân hà” (Galactico) mới của mình, gồm sẽ mua trước Kylian Mbappe (cũng còn 1 năm hợp đồng) vào mùa hè này, hoặc chờ đến mùa hè sang năm chiêu mộ miễn phí cùng lúc với Pogba và chi tiền mua Erling Halaand (khoảng 75 triệu euro).
Chính sự hứa hẹn tập hợp những ngôi sao đình đám này ở sân Bernabeu nên Pogba mới có quyết định về tương lai của mình, trong lúc M.U vẫn nỗ lực thuyết phục, nhưng cơ hội thành công khó xảy ra, tờ Marca nhận định thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.