Barcelona bị tố sử dụng doping

15/03/2011 22:10 GMT+7

La Liga bất ngờ sau khi các phương tiện truyền thông đăng tải việc các cầu thủ Barcelona sử dụng chất kích thích trong một thời gian dài.

La Liga bất ngờ sau khi các phương tiện truyền thông đăng tải việc các cầu thủ Barcelona sử dụng chất kích thích trong một thời gian dài.

Theo AFP, một thành viên trong Ban lãnh đạo CLB Real Madrid (được giấu tên) vừa tiết lộ với Đài phát thanh Cadena Cope rằng bác sĩ Eufemiano Fuentes (người dính líu đến đường dây cung cấp chất kích thích khá lớn cho các VĐV Tây Ban Nha) thường xuyên qua lại với bộ phận y tế của CLB Barcelona và cả Valencia, cung cấp chất kích thích để đảm bảo thể lực cho một số cầu thủ trong nhiều giải đấu qua.

 
Chấn thương của Lionel Messi sẽ ảnh hưởng đến phong độ của Barcelona - Ảnh: AFP

Nguồn tin từ đài phát thanh nói trên còn cho biết Real Madrid đang tìm những chứng cứ xác thực để kiện lên LĐBĐ Tây Ban Nha. Ban lãnh đạo Barcelona và Valencia lập tức lên tiếng phủ nhận cáo buộc trên, đồng thời yêu cầu Đài phát thanh Cadena Cope phải kiểm chứng lại thông tin của mình và dọa sẽ đưa vụ việc ra tòa vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng.

Trong khi chưa biết thực hư vụ cáo buộc doping như thế nào, Barcelona lại đón nhận thông tin khá sốc khi các bác sĩ thông báo chấn thương đầu gối của ngôi sao Lionel Messi sau pha va chạm với thủ thành Javier Varas (CLB Sevilla) ở trận đấu vòng 28 rất nặng và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đối đầu với Getafe cuối tuần này. Hiện tại, lực lượng của Barcelona đang ngày càng mỏng sau khi Pedro, Adriano, Puyol và Alves lần lượt nhập viện.

N.Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.