Barcelona cho phép Neymar sang PSG

02/08/2017 16:11 GMT+7

Sau một thời gian với nhiều thông tin trái chiều, cuối cùng Barcelona cũng đã đồng ý để Neymar sang Paris Saint Germain với giá kỷ lục thế giới.

Theo AFP, sáng 2.8 (giờ Tây Ban Nha), Neymar đã đến sân tập của Barcelona. Trước đó, có thông tin cho rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ trở về Brazil sau chuyến đi quảng bá đến Trung Quốc và Trung Đông. Tuy nhiên, anh đã trở lại Barcelona. Dù vậy, chuyến trở lại này là để thông báo quyết định chia tay đội chủ sân Nou Camp.
Neymar đến sân tập Joan Gamper cùng 2 người bạn. AFP cho biết tiền đạo này đã nói với các đồng đội ở Barcelona rằng anh sẽ rời khỏi đội bóng. Chính vì vậy, cầu thủ người Brazil chỉ có mặt ở sân tập trong 43 phút trước khi rời đi.
“Neymar đến sân tập theo lịch để thông báo với các đồng đội rằng anh ấy sẽ ra đi. HLV Ernesto Valverde đã đồng ý để anh ấy không tham gia buổi tập để giải quyết vấn đề cá nhân”, nguồn tin của AFP cho biết.
Neymar nhiều khả năng sẽ sang Paris để thương lượng với PSG trước khi hoàn tất việc chuyển sang đội bóng mới.
Neymar đã có quyết định về tương lai của mình AFP
Như vậy là Neymar đã có quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Vấn đề giờ đây là PSG sẽ làm cách nào để giải quyết vấn đề tiền chuyển nhượng cho Barcelona. Nếu đội bóng thủ đô nước Pháp chuyển tiền cho Barca để phá vỡ hợp đồng thì họ rất khó lòng cân bằng tài chính để phù hợp với với quy định của Luật Công bằng tài chính của UEFA.
Theo báo giới châu Âu, nhiều khả năng PSG và Neymar sẽ “lách” luật bằng cách để tiền đạo người Brazil ký hợp đồng quảng bá cho công ty Qatar Sports Investmens (QSI), đơn vị nắm quyền sở hữu PSG. Theo đó, công ty này sẽ trả cho Neymar khoản tiền 222 triệu euro để anh tự giải phóng hợp đồng với Barca rồi sau đó đến với PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.