Barcelona chốt xong giá cho nhà vô địch World Cup 2018

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/07/2019 07:24 GMT+7

Tiền đạo Antoine Griezmann - ngôi sao vừa cùng tuyển Pháp đăng quang World Cup 2018, đã đến trước cửa sân Nou Camp sau khi Barcelona vừa chốt xong giá và các thỏa thuận chuyển nhượng với Atletico Madrid.

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha hôm 11.7 tiết lộ, đội bóng xứ Catalan sẽ trả cho Atletico Madrid số tiền 120 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho chân sút 28 tuổi. Nguồn tin này cũng cho biết Barcelona chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Griezmann.
Nhật báo thể thao Pháp L’Equipe thậm chí còn cho hay phía đội chủ sân Nou Camp đã chuyển khoản số tiền trên vào tài khoản ngân hàng của CLB thủ đô Tây Ban Nha. Trong khi đó, Griezmann trước đó không xuất hiện trong buổi tập trung chuẩn bị mùa giải mới cùng CLB Atletico Madrid. Đây là động thái cho thấy anh chắc chắn sẽ rời Wanda Metropolitano trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sự có mặt của Griezmann tại Nou Camp đồng nghĩa với việc Neymar khó trở lại Barcelona

AFP

Cuối tuần trước, Atletico Madrid từng cáo buộc Barcelona và Griezmann “thiếu tôn trọng” sau khi Chủ tịch đội bóng xứ Catalan là Josep Maria Bartomeu tiết lộ hai CLB đã có cuộc nói chuyện về thương vụ cựu tiền đạo Real Sociedad. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến thỏa thuận trên khi Griezmann liên tục bày tỏ ý định ra đi do cảm thấy đoàn quân của HLV Diego Simone khó đạt được tham vọng chinh phục danh hiệu lớn nhất châu Âu (Champions League).
Vừa đến Atletico Madrid, Joao Felix đã phát ngôn 'đụng chạm' tới Ronaldo
Griezmann gia nhập Atletico Madrid vào năm 2014, ghi được 133 bàn thắng sau 256 lần ra và góp công giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano đăng quang Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Europa League… Tiến triển của thương vụ trên cũng đồng nghĩa với hy vọng trở lại Barcelona của siêu sao Neymar mờ mịt hơn dù nhà vô địch La Liga vẫn chưa có tuyên bố chính thức từ bỏ việc “giải thoát” tiền đạo người Brazil khỏi Paris Saint-Germain (PSG).

Barcelona đã có được tài năng trẻ của bóng đá Anh Louie Barry

CHỤP MÀN HÌNH

Cũng trong ngày 11.7, Barcelona vượt mặt PSG để có được chữ ký của tiền đạo trẻ Louie Barry từ West Brom với bản hợp đồng thời hạn với 3 năm. Chân sút 16 tuổi được ví như “ảo thuật gia” người Anh khi sớm được đôn đá ở đội U.23 West Brom mùa trước. Tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá xứ sở sương mù sẽ gia nhập đội U.19 của Barcelona mùa tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.