Barcelona gây sốc đã đưa đề nghị mua lại Neymar từ PSG

Giang Lao
Giang Lao
02/05/2021 19:41 GMT+7

Theo kênh RAC1, CLB Barcelona đã gửi đề nghị chuyển nhượng ngôi sao Neymar tới PSG trong tuần này, nhưng đã nhận câu trả lời từ đội bóng thành Paris “đây không phải là cầu thủ để bán”.

Theo tờ Marca, dù động thái này dễ dàng đoán trước được, nhưng việc Barcelona vẫn quyết tâm theo đuổi mua trở lại Neymar từ PSG cho thấy đội bóng xứ Catalan đang ấp ủ tham vọng thực sự.
Những hành động liên tiếp gần đây của ông chủ tịch Joan Laporta cho thấy Barcelona đang chuẩn bị cho các khả năng chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu, ngoài Neymar còn có cả tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund.
Song song đó, tiền đạo Sergio Aguero vừa lập công giúp Man City thắng Crystal Palace 2-0 cũng đã đồng ý chuẩn bị chuyển đến sân Nou Camp trong mùa hè này. Tương tự là trung vệ Eric Garcia cũng của “Man xanh”.
Sự mạnh tay của Barcelona trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, theo tờ Marca tiết lộ có 2 lý do, ông chủ tịch Joan Laporta vừa tìm được một nguồn tài trợ mới hứa hẹn lên tới 500 triệu euro bù đắp việc thất bại tổ chức giải European Super League, và thuyết phục được siêu sao Lionel Messi gia hạn nhưng giảm khoảng 50% lương.

Neymar vừa lập công giúp PSG thắng Lens 2-1 tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch Ligue 1 với Lille

AFP

Các chi phí này sẽ dùng vào việc Barcelona mua sắm lực lượng mới. Trong đó, với Neymar dù bị từ chối, nhưng đội bóng xứ Catalan tiếp tục theo đuổi vì ngôi sao người Brazil này vẫn chưa chịu ký hợp đồng gia hạn với PSG đến tháng 6.2026 do vẫn chờ đợi tín hiệu được trở lại Barcelona.
Thậm chí, tờ Marca còn tiết lộ Neymar sẵn sàng giảm lương như Messi để quay lại sân Nou Camp. Mặc dù vậy, khó khăn là Barcelona phải thuyết phục được PSG đồng ý đàm phán chuyển nhượng, vì Neymar vẫn còn hợp đồng đến tháng 6.2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.